Chờ...

Hai cô gái bị đâm trọng thương tại tiệm massage

VOH - Ngày 22/7, Công an Quận 12, TPHCM, phối hợp điều tra nguyên nhân vụ đâm chém tại một tiệm massage trên đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, khiến hai cô gái bị thương nặng.

Vào khoảng 5 giờ sáng, người dân sống gần tiệm massage nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu. Khi chạy tới hiện trường, họ phát hiện hai cô gái bị thương, máu chảy nhiều. Một nam thanh niên nằm trên vỉa hè, nghi ngờ đã nhảy từ tầng lầu xuống sau khi gây án.

Theo lời kể của người dân, một trong hai cô gái bị thương rất nặng, mất nhiều máu và nằm gục trên đường. Cô gái còn lại cũng bị thương nhưng vẫn có thể đi lại được. Cả ba người, bao gồm hai cô gái và nam thanh niên, được cho là làm việc tại tiệm massage này.

base64-17216219626131233687011
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Dân Việt

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ đã khống chế nam thanh niên và đưa anh ta về trụ sở để tiến hành điều tra. Hai cô gái bị thương lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, Công an Quận 12 đang phối hợp với các đơn vị chức năng khác để làm rõ động cơ và hoàn cảnh dẫn đến vụ việc. Việc phong tỏa hiện trường đã được thực hiện nhằm đảm bảo công tác điều tra được tiến hành một cách chính xác và nhanh chóng.