Chờ...

Khởi tố đối tượng dụ dỗ, giao cấu với nữ sinh ở Vĩnh Long

VOH - Ngày 25/5, Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) quyết định bổ sung quyết định khởi tố đối với Huỳnh Tiến Thịnh (49 tuổi, xã Hiếu Phụng) về hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Huỳnh Tiến Thịnh để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tháng 10/2023, cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm nhận đơn tố giác về việc bé gái sinh năm 2009, quê huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) đang ở nhờ nhà người thân để đi học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Vũng Liêm thì bị Huỳnh Tiến Thịnh xâm hại. Khi đó Thịnh là nhân viên của một trường học.

xam-hai-tre-em-huyen-vinh-liem
Bị can Huỳnh Tiến Thịnh - Ảnh: Công an Vĩnh Long 

Theo lời khai ban đầu, trong khoảng thời gian đầu tháng 9/2023 đến 6/10/2023, Thịnh và em C. quen biết nhau và nảy sinh tình cảm. Thịnh nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại em C.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tiếp tục thu thập đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Thịnh đủ yếu tố cấu thành tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và đã quyết định bổ sung các quyết định khởi tố về hành vi này.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm đã ra quyết định tạm giam Thịnh và tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra đề nghị truy tố bị can đúng theo quy định của pháp luật.