Khởi tố nữ 9X môi giới bán dâm cho nam HLV thể hình 

(VOH) – Là một du học sinh tại Trung Quốc về nước trong đợt dịch Covid-19, Thảo tận dụng các mối quan hệ xung quanh để môi giới mại dâm, kiếm thêm thu nhập. 

Ngày 17/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Thảo là du học sinh, từ đầu năm 2020 do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch. Trong 1 lần đi du lịch trong nước Thảo làm quen được một "Tú Ông" điều hành đường dây mua bán dâm hoạt động trên phạm vi cả nước. Thảo nhận nhiệm vụ môi giới, tìm khách.

Khởi tố nữ 9X môi giới bán dâm cho nam HLV thể hình 
Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNE

Ngày 28/7, N.Q.T. (SN 1998, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) nói muốn mua dâm. Thảo gửi trước cho xem hình ảnh khoả thân của nam huấn luyện viên thể hình T.H.D. (SN 1990, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh). T. đồng ý và hẹn 15h ngày 4/8 sẽ nhắn tin địa chỉ cho Thảo để mua dâm D.

Hai bên chốt giá một lần "vui vẻ" 18 triệu đồng. Ngày 4/8, đôi nam nữ đang mua bán dâm ở khách sạn tại phường Long Biên thì bị công an bắt quả tang. 

Tại cơ quan điều tra, nam HLV thể hình khai nhận trong thời gian dạy thể hình tại các trung tâm ở Hà Nội, có rất nhiều người rủ đi ăn uống, cà phê. Lâu dần, nam HLV cũng gật đầu đồng ý "phục vụ" những người có nhu cầu mua dâm nếu đồng ý với mức giá mình đưa ra. Ngoài ra, mỗi lần đi "tiếp khách", D. cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục trong chiếc ví.

Đáng chú ý, Thảo khai, giá 18 triệu đồng thỏa thuận việc mua, bán dâm nhưng thực tế D. chỉ nhận được 3 triệu đồng, Thảo lấy 6 triệu, số tiền còn lại là của "tú ông".

Hiện Công an quận Long Biên đang tiếp tục xác minh những thông tin trên, điều tra, làm rõ, các đối tượng liên quan. 

Bắt nhóm đối tượng giấu 3kg ma túy trong quả bí ngô - Dù các đối tượng đã cất giấu 3kg ma túy tổng hợp trong 3 quả bí ngô được làm rỗng ruột rồi gắn lại nhưng vẫn không thoát được lực lượng chức năng.

Truy tìm ôtô tông chết 2 vợ chồng mặc áo mưa ven đường rồi bỏ trốn  – Hai vợ chồng đang mặc áo mưa bên lề đường thì bất ngờ bị ôtô 5 chỗ tông mạnh từ phía sau khiến 2 người tử vong tại chỗ.