Chờ...

Khống chế nữ chủ tiệm uốn tóc cướp, bắt chụp ảnh khỏa thân

VOH - Công an TP Cao Lãnh đang tạm giữ hình sự Bùi Nghĩa Hiệp (25 tuổi, ngụ xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào ngày 12/5, Bùi Nghĩa Hiệp đã chạy xe máy tìm nhà vắng chủ để trộm cắp tài sản do không có tiền tiêu xài. Khi đến đoạn đường thuộc xã Hòa An, TP Cao Lãnh, Hiệp phát hiện một tiệm uốn tóc không khóa cửa.  Hiệp lẻn vào và trộm một điện thoại di động.

nghia_voh
Nghi phạm Bùi Nghĩa Hiệp tại cơ quan công an. - Ảnh:Vietnamnet

Bị nữ chủ tiệm (41 tuổi) phát hiện, Hiệp ngay lập tức dùng dao lam đe dọa và cướp thêm một vòng đeo cổ bằng vàng nặng 2 chỉ, điện thoại di động cùng nhiều trang sức khác của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, Hiệp còn khống chế và bắt nữ chủ tiệm chụp ảnh khỏa thân, đe dọa sẽ tung ảnh lên mạng nếu nạn nhân báo công an.

Trong lúc Hiệp lơ là, nữ chủ tiệm đã chạy thoát ra ngoài và kêu cứu. Ngay sau đó, cô trình báo sự việc với cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Cao Lãnh đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án. Tối ngày 3/7, công an đã mời Bùi Nghĩa Hiệp lên làm việc và ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.