Lời khai tàn nhẫn của kẻ đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi

(VOH) – Bị cáo Nguyễn Trung Huyên khai vì không muốn phải chung sống và nuôi dưỡng bé gái nên đã đóng đinh vào đầu khiến cháu bé tử vong.

Sáng 13/10, TAND TP Hà Nội xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Trung Nguyên (SN 1993, trú xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất) về các tội “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Trung Huyên là đối tượng nhiều lần bạo hành và đóng đinh gây ra cái chết cho bé Đ.N.A. (3 tuổi) ở huyện Thạch Thất 9 tháng trước.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Trung Huyên thừa nhận hành vi đúng như cáo trạng truy tố. Huyên khai biết việc đóng đinh vào đầu bé Đ.N.A. như vậy là nguy hiểm, "nhưng vì bị cáo muốn giết A. để không phải chung sống và nuôi dưỡng".

Bị cáo đóng tầm khoảng 8-9 cái. Đóng 1-2 cái xong 1, 2 phút lại đóng tiếp. Lúc đó bé A. bị khó thở, khóc và chảy nước mũi” – Bị cáo Nguyễn Trung Huyên trả lời thẩm vấn của HĐXX.

Được tòa cho trình bày ý kiến, cha của bị báo Huyên xin lỗi, ông nói: "Với cương vị là người cha, tôi xin lỗi toàn thể gia đình bị hại vì hành động dã man, không bình thường của con trai tôi. Huyên trong quá trình sinh sống đã là một người không bình thường, khiếm thính, hay cáu gắt… Mong gia đình nạn nhân mở lòng tha thứ cho con trai tôi".

Xem thêmXét xử kẻ đóng đinh vào đầu bé gái: Bị cáo khiếm thính, tiếp nhận thông tin chậm

Lời khai tàn nhẫn của kẻ đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi
Bị cáo Nguyễn Trung Nguyên.

Theo cáo trạng, năm 2012, sau khi ly hôn, chị N.T.L. (SN 1995, ở Hà Nội) có quan hệ tình cảm với Huyên (cùng làm việc tại xưởng mộc). Sau đó, chị L. đưa con gái là Đ.N.A. (SN 2018) đến ở cùng Huyên trong nhà trọ tại huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Khi chuyển về sống chung, Huyên cho rằng bé A. có thái độ không nghe lời, nên nhiều lần hành hạ, đánh đập. Sau đó, Huyên không muốn nuôi dưỡng, không muốn bé A. làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và chị L. nên tìm cách sát hại A.

Tháng 9 đến 12/2021, tại phòng trọ, Huyên nhiều lần dùng thủ đoạn tàn độc gây tổn hại sức khỏe cho bé A. nhưng đều được phát hiện, cứu chữa kịp thời.

Ngày 17/1/2022, Huyên đóng liên tiếp 10 chiếc đinh nhỏ dài 2,1 cm vào đầu bé A. gây tổn thương nặng. Hậu quả, ngày 12/3/2022, bé A. đã tử vong tại Bệnh viện do viêm não, thoái hóa não trên diện rộng (chết não), suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp không hồi phục trên nạn nhân có viêm phổi, xẹp phổi, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm gan.

Cáo trạng cáo buộc Huyên đã 5 lần giết hại bé gái bằng việc nuốt đinh ốc, uống thuốc trừ sâu, đánh gãy tay, đóng đinh vào đầu.

VOH Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên tòa xét xử…