Chờ...

Mâu thuẫn dùng đũa đâm chết bạn nhậu tại vựa thanh long

VOH - Sáng ngày 19/9, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một vựa thanh long ở xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam.

Nạn nhân đã tử vong sau khi bị thương nặng trong một cuộc ẩu đả giữa các công nhân của trang trại.

Vụ việc xảy ra vào tối 18/9, khi một nhóm gồm năm công nhân làm việc tại trang trại thanh long ở xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi nhậu tại trang trại. Khoảng 20h30, giữa Lâm Văn Minh (23 tuổi) và Thạch Ny (28 tuổi), cả hai đều quê tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, đã xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống rượu.

binh thuan_voh
Sáng ngày 19/9, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một vựa thanh long ở xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. - Ảnh PLO

Theo thông tin ban đầu, trong lúc lời qua tiếng lại, Minh đã dùng đũa đâm vào người Thạch Ny, khiến Ny bị thương. Trong cơn giận dữ, Ny đã cầm dao Thái Lan (loại dao thường dùng để gọt trái cây) mang theo và tấn công Minh. Ny đã chém hai nhát vào người Minh, gây ra những vết thương nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Minh được những người có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ, đồng thời trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong. Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của những người có liên quan để làm rõ vụ án.