Chờ...

Mâu thuẫn trong cơn say: Một người tử vong ở Bình Phước

BÌNH PHƯỚC - Ngày 31/7 một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại khu phố 5, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước, vào lúc 16h ngày 31/7, một nhóm người đã tham gia tiệc nhậu tại quán rượu thuộc xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.

Nhóm này gồm có Nguyễn Ngọc Sỹ (SN 1980), Hồ Sỹ Quân (SN 1980) đều cư trú tại thôn Phú Châu, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng, và một người tên Đạt (chưa rõ danh tính). Trong bữa nhậu, Quân đã đề nghị Đạt gọi điện cho Lê Văn Tài (SN 1973, quê Thanh Hóa, ngụ tại khu phố 5, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long) để tham gia cùng. Tuy nhiên, trong khi trò chuyện qua điện thoại, Tài đã buông lời chửi thề, khiến Quân bực tức và tắt máy. Dù vậy, Tài vẫn đến quán, nhưng do say rượu nên chỉ nói chuyện qua lại rồi ra về.

Doi_tuong_Le_Van_Tai_tai_Co_quan-1722680432401
Đối tượng Lê Văn Tài tại Cơ quan Công an - Nguồn: CAND

Khoảng 16h30 cùng ngày, trên đường về nhà, Quân nhờ Sỹ chở đến nhà Tài để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa hai người đã xảy ra cãi vã và xô xát. Dù có sự can ngăn của mọi người, nhưng cả hai vẫn sử dụng củi cao su và dao để đánh nhau. Hậu quả là Quân bị đâm một nhát dao vào ngực và tử vong sau đó tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Phước Long đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt giữ Lê Văn Tài để điều tra vụ việc. Đây là một lời cảnh báo cho cộng đồng về hậu quả nghiêm trọng của bạo lực và việc mất kiểm soát trong cơn say.