Chờ...

Điều tra vụ cháy nghiêm trọng ở Kon Tum: Nghi vấn phóng hỏa do mâu thuẫn cá nhân

KON TUM - Sáng ngày 31/7, tại thôn Đăk Manh, xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng khiến hai vợ chồng bị bỏng nặng

Khoảng 3h sáng, anh A Thiếu (sinh năm 1991) và vợ là chị Y Doanh (sinh năm 1984) đang ngủ thì bất ngờ phát hiện nhà bốc cháy. Do quá bất ngờ, cả hai không kịp trở tay. May mắn là họ hàng và hàng xóm đã kịp thời phát hiện và dập lửa, đưa cả hai ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều bị bỏng nặng.

tien-phong-6258

Nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum - Nguồn: Tiền phong

Hiện tại, cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Theo thông tin từ bệnh viện, chị Y Doanh bị bỏng nặng nhất ở vùng đầu mặt, hai tay, và hai chân, tình trạng sức khỏe khá nghiêm trọng, khó thở. Anh A Thiếu cũng bị bỏng nặng ở hai chân. Cả hai đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị.

Theo anh A Thiếu, trước khi xảy ra vụ cháy, anh có xích mích với một người cùng làng. Điều này dẫn đến nghi ngờ rằng vụ hỏa hoạn có thể do người này gây ra nhằm trả thù. Hiện cơ quan Công an huyện Đăk Tô đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định xem liệu đây có phải là hành vi phóng hỏa cố ý hay không.

Vụ việc này là một lời cảnh báo về việc bảo vệ an toàn cá nhân và gia đình, đặc biệt là trong bối cảnh mâu thuẫn cá nhân có thể dẫn đến hành vi bạo lực. Người dân cần chú ý hơn trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng của mình, tránh để các mâu thuẫn nhỏ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Đồng thời, cần kịp thời báo cáo cho cơ quan chức năng khi có dấu hiệu nghi ngờ về hành vi nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.