Chờ...

Mâu thuẫn tình ái: Người đàn ông sát hại 2 phụ nữ và đốt nhà tự sát ở Tây Ninh

TÂY NINH - Ngày 24/7, Công an tỉnh Tây Ninh đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nhà việc khiến ba người tử vong tại tỉnh Tây Ninh vào khuya ngày 22/7.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ cháy nhà khiến ba người tử vong, gồm:

Bà Phạm Thị Thu T. (46 tuổi), ngụ xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, ông Nguyễn Thành D. (46 tuổi), ngụ xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, bà Nguyễn Thị L. (55 tuổi), ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành.

Ngay khi phát hiện đám cháy, lực lượng công an thị xã Hòa Thành đã phối hợp với Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng điều động lực lượng và phương tiện để dập tắt lửa, đồng thời tiến hành cứu nạn. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá nhanh và dữ dội, ba nạn nhân đã không qua khỏi.

1721791954-3-nguoi-tu-vong-4237-widthheight
Vụ cháy khiến 3 người tử vong bắt nguồn từ mâu thuẫn tình ái.

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Tây Ninh xác định nguyên nhân vụ cháy là do mâu thuẫn tình ái. Ông Nguyễn Thành D. đã sát hại bà Phạm Thị Thu T. và bà Nguyễn Thị L., sau đó mua xăng về đốt nhà để tự sát.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật dụng liên quan đến vụ án, đồng thời xác định vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, ông Nguyễn Thành D. có sử dụng rượu bia. Điều này có thể đã góp phần làm gia tăng căng thẳng và dẫn đến hành động bạo lực kinh hoàng này.

Vụ án gây ra sự bàng hoàng và thương tiếc trong cộng đồng địa phương. Nhiều người dân không khỏi kinh ngạc trước mức độ tàn nhẫn của vụ việc. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Tây Ninh cũng cảnh báo người dân cần nâng cao cảnh giác và kịp thời báo tin khi phát hiện các dấu hiệu bất thường trong quan hệ cá nhân, để ngăn chặn những bi kịch tương tự có thể xảy ra.

Qua vụ án này, cơ quan chức năng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm soát cảm xúc và tránh lạm dụng rượu bia, đặc biệt trong những hoàn cảnh có mâu thuẫn tình cảm. Người dân cần chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè hoặc các tổ chức xã hội khi gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống để tránh những hậu quả đáng tiếc.