Chờ...

Nghi phạm sát hại người đàn ông ở Quảng Nam bị bắt giữ sau 24 giờ

ĐÀ NẴNG - Sáng 24/7, Công an tỉnh Quảng Nam thông báo đã bắt giữ thành công nghi phạm Nguyễn Văn Đông Khánh liên quan đến vụ án mạng khiến người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vụ án xảy ra vào khoảng 23 giờ khuya ngày 22/7 tại hẻm Trần Văn Dư, phường An Xuân, TP. Tam Kỳ. Người dân khu vực sau khi nghe tiếng la hét đã phát hiện ông Hồ Bá H. (sinh năm 1980, trú phường An Sơn, Tam Kỳ) bị đâm tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn bộc phát tức thời giữa nạn nhân và nghi phạm. Điều đáng chú ý là cả hai không hề quen biết nhau trước đó. Đây là một vụ án mạng ngẫu nhiên và không có dấu hiệu của bất kỳ âm mưu hay kế hoạch trước.

451452903-445729825104288-250572842589491936-n-1-8715

Nghi phạm Nguyễn Văn Đông Khánh bị bắt giữ sau 24 giờ gây án - Ảnh: Báo Tiền phong

Sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra và truy bắt nghi phạm. Chỉ sau khoảng 24 giờ kể từ thời điểm gây án, Nguyễn Văn Đông Khánh (sinh năm 2000, trú tại phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Đà Nẵng.

Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp chặt chẽ với Công an Đà Nẵng trong quá trình truy bắt. Sự phối hợp nhanh chóng và hiệu quả giữa hai lực lượng đã giúp bắt giữ nghi phạm kịp thời, ngăn chặn khả năng hắn tiếp tục lẩn trốn hoặc gây thêm tội ác.

Vụ án mạng đã gây ra sự hoang mang và lo lắng trong cộng đồng địa phương. Nhiều người dân bày tỏ sự kinh hoàng trước mức độ bạo lực và ngẫu nhiên của vụ việc.

Hiện tại, Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Cơ quan chức năng cũng sẽ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh thêm về hành vi và động cơ của nghi phạm trong vụ án này.

Công an tỉnh Quảng Nam kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác, đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng trong việc phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm tội, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong cộng đồng.