Chờ...

Nghi án đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở quận 12

VOH - Một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại phòng trọ ở quận 12, TPHCM, khiến một người phụ nữ tử vong và một người đàn ông đang trong tình trạng nguy kịch.

Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Vào khoảng 23 giờ ngày 21/9, người dân sống gần dãy trọ trên hẻm 113, đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ. Khi đến kiểm tra, họ phát hiện một bé gái khoảng 10 tuổi đang khóc lóc, nói rằng mẹ của mình đã bị đâm chết trong phòng trọ.

phong tro_voh
Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. - Ảnh: PLO

Tại hiện trường, người dân phát hiện chị M. (khoảng 42 tuổi), người thuê trọ, đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Cạnh thi thể chị là một người đàn ông, được xác định là bạn tình của chị, nằm thoi thóp với vết thương ở bụng.

Một người sống gần đó cho biết: “Tôi nghe tiếng trẻ em khóc nên gọi hàng xóm đến kiểm tra. Trước đó, tôi không nghe thấy tiếng động hay cãi vã nào cả.”

Theo thông tin từ hàng xóm, chị M. sống cùng hai con nhỏ trong phòng trọ và mưu sinh bằng nghề buôn bán. Người đàn ông được cho là đã đến ở cùng chị M. nhưng không phải chồng. Người dân nghi ngờ rằng anh ta đã tấn công chị M. rồi tự sát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 12 đã phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm. Người đàn ông được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 12. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 22/9, thi thể chị M. đã được chuyển về nhà xác.

Công an quận 12 đang tiếp tục điều tra, thu thập thêm chứng cứ để đưa ra kết luận cuối cùng về vụ án.