Nữ sinh bị đánh dã man tại Vũng Tàu: Công an đang khẩn trương điều tra

(VOH) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm người dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp và kéo lê trên đường đang lan truyền trên mạng.

Trong clip, có nhiều người đứng vây nữ sinh, sau đó 2 bạn nữ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu nạn nhân, túm tóc kéo lê nạn nhân. Còn một số người còn lại đứng nhìn và quay clip. Sau đó, có một người đàn ông đi xe đạp, dừng xe chạy đến căn ngăn, tuy nhiên nhóm trên vẫn tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh, đá và kéo lê nữ sinh rồi mới chịu buông tha. 

Nữ sinh bị đánh dã man tại Vũng Tàu: Công an đang khẩn trương điều tra 1
Ảnh cắt từ clip.

Sáng nay (24/10), lãnh đạo UBND phường 7, TP Vũng Tàu cho biết, đã nắm được thông tin sự việc xảy ra trên địa bàn, hiện công an phường đang khẩn trương điều tra. 

Nữ sinh bị đánh là em P.N.P.U. (SN 2007, học sinh lớp 10 trường Việt Mỹ Vũng Tàu - VASCHOOLS).

Theo ông Phan Hoàng Nhật (cha của nữ sinh P.N.P.U), vụ việc xảy ra vào chiều 16/10, sau khi em U. chơi thể thao tại khu thể thao của Vietsovpetro (phường 7, TP Vũng Tàu). Khi đi ra ngoài để về thì bị một nhóm nam nữ lạ mặt quây đánh. U. được gia đình đưa tới bệnh viện rồi trình báo công an.

Xem thêm: Khởi tố Phó Tổng Giám đốc Công ty phát triển nhà Đà Nẵng

Theo ông Nhật, nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội giữa em U. và một nữ sinh đang học tại trường THPT trên địa bàn. Sau đó, U. bị người này nhờ người khác đánh dằn mặt.

Sáng nay, lãnh đạo văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã nắm thông tin qua clip, đang yêu cầu trường Việt Mỹ Vũng Tàu báo cáo thông tin ban đầu, để có hướng xử lý.