Phát hiện gần 2000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc tại TPHCM

(VOH) – Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, đã tạm giữ 1.993 đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, vào lúc 13 giờ 30 ngày 3/11, Đội Quản lý thị trường số 3 phối hợp PC03, Công an TPHCM kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật của điểm kinh doanh và chứa trữ hàng hóa Nhật Si 68 tại địa chỉ số 1110B10-B11-B12 đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức.

Cửa hàng do ông Nguyễn Khánh Hồng Linh sinh năm 1993 là chủ kinh doanh.

Xem thêmKhởi tố, bắt giam nữ chuyên viên ngân hàng lừa đảo hơn 13 tỷ đồng

Phát hiện gần 2000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc tại TPHCM 1
Hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài được bảo hộ tại Việt Nam bị thu giữ. 

Qua kiểm tra thực tế, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường phát hiện 1.903 đơn vị sản phẩm áo, giày, dép, túi xách chưa qua sử dụng, không có hóa đơn chứng từ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tổng giá trị hàng hóa là 195.370.000 đồng.

Theo ông Nguyễn Khánh Hồng Linh cho biết, toàn bộ hàng hóa nêu trên do ông làm chủ sở hữu, được mua trôi nổi trên thị trường trong nước, khi mua không có hóa đơn chứng từ, không rõ họ tên đầy đủ, số điện thoại và địa chỉ cụ thể của người bán, hàng hóa mới mua về trưng bày để bán nhưng chưa bán thì bị kiểm tra, tạm giữ.

Hiện Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm theo quy định để tiếp tục xác minh, làm rõ.