“Quái xế” tông Thiếu tá CSGT gãy chân, xuất huyết não 

(VOH) – Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Tiền Giang) cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ phòng, chống đua xe, thiếu tá Nguyễn Lê Hồ đã bị một 'quái xế" tông xe thẳng vào người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 2/5, lực lượng CSGT, CSCĐ và Công an huyện Châu Thành phát hiện nhóm thanh thiếu niên rất đông, chuẩn bị tổ chức đua xe trên QL1 đoạn qua xã Long Định. 

Tổ công tác của thiếu tá Nguyễn Lê Hồ được phân công chốt chặn trên quốc lộ. Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe thì Nguyễn Hoàng Nam (18 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) tông xe thẳng vào thiếu tá Hồ. Cú tông cực mạnh làm Thiếu tá Hồ gãy chân phải, xương hàm, xuất huyết não và được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị - Báo TTO thông tin. 

“Quái xế” tông Thiếu tá CSGT gãy chân, xuất huyết não 

Các "quái xế" bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường - Ảnh: TTO

Lực lượng công an đã bắt được 20 đối tượng, có cả nữ và 19 xe gắn máy. Qua xét nghiệm nhanh, cảnh sát phát hiện 1 đối tượng có nồng độ cồn, 11 đối tượng dương tính với chất ma túy.

“Quái xế” tông Thiếu tá CSGT gãy chân, xuất huyết não 

Nhiều xe máy cũng được thu giữ - Ảnh: TTO

Riêng về sức khỏe của thiếu tá Hồ, hiện đã qua cơn nguy kịch. Chiều ngày 3/5, các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy đã phẫu thuật xong xương khớp háng. Sau khi sức khỏe thiếu tá Hồ ổn định, sẽ tiếp tục phẫu thuật xương hàm. Ngoài ra, các bác sĩ cũng đang theo dõi tình trạng xuất huyết não của thiếu tá Hồ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nghệ An: Khởi tố người đàn ông tung tin 3 người chết vì Covid-19 - Chỉ vì muốn tăng lượt like trên trang cá nhân của mình, Nam đã hoang tin về việc ở Việt Nam có ca bệnh tử vong vì Covid-19. Cơ quan công an đã khởi tố đối tượng vì hành vi này.