Thông tin mới vụ án mạng ở Hoà Bình: Công an truy tìm nghi phạm

Công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình hiện vẫn đang truy tìm Bùi Văn Phiên, nghi dùng dao chém bố mẹ vợ, con và chị vợ....

Vào khoảng 15h ngày 25/8, do mâu thuẫn, Bùi Văn Phiên (38 tuổi, trú tại xóm Trọng Phú, xã Phong Phú) đã dùng dao tấn công 4 người trong gia đình nhà vợ gồm bố mẹ, chị gái vợ và người vợ.

Vụ việc đã khiến ông B. V. D. (70 tuổi, bố vợ đối tượng), chị B. T. T (43 tuổi, chị vợ) bị Phiên chém nhiều nhát vào người, thương tích nặng, được đến Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cấp cứu.

Vợ Phiên may mắn chạy thoát. Người con trai thấy bố chém mẹ và ông bà ngoại cố lao vào giằng lấy hung khí từ tay bố, cũng trúng phải nhát dao, bị thương nhẹ, được đưa vào Trạm Y tế xã Phong Phú cấp cứu.

Bà B. T. M (65 tuổi, mẹ vợ) bị thương rất nặng sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bùi Văn Phiên.
Bùi Văn Phiên. (Ảnh: Công an Hòa Bình)

Sau khi gây án, một công an viên ở gần nhà nạn nhân đã hô hào người dân hỗ trợ khống chế nghi phạm. Tuy nhiên, Phiên chống trả rồi bỏ chạy lên đồi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Lạc, Công an tỉnh Hòa Bình đã tăng cường các lực lượng để truy bắt đối tượng Bùi Văn Phiên, nhanh chóng điều tra vụ án. Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, khu vực nghi phạm lẩn trốn có nhiều đồi núi, dân cư thưa thớt.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân án mạng do Phiên tức tối việc bố mẹ vợ chia đất cho chị gái vợ. Phiên là người hay uống rượu, say xỉn về nhà là đánh đập vợ con, cãi nhau với bố mẹ, chị gái. Tình trạng này diễn ra đã nhiều năm, gần đây càng căng thẳng thì xảy ra sự việc đáng buồn trên.