Tin pháp luật hôm nay 14/6/2019: Nghi vấn bé trai 6 tuổi bị mẹ bạo hành

(VOH) - Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang điều tra vụ bé trai 6 tuổi nghi bị mẹ bạo hành.

Nghi vấn bé trai 6 tuổi bị mẹ và tình nhân bạo hành 

Báo Thanh niên đưa tin, ngày 14/6, Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang yêu cầu giám định thương tích để làm rõ vụ bạo hành bé trai 6 tuổi của 2 người phụ nữ.

Trước đó, ngày 13/6, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được tin báo của người dân về việc bé T. nghi bị mẹ và một người bạn của mẹ bạo hành tại nhà trọ thuộc hẻm 68, đường CMT8, P.3, TP.Tây Ninh.

Vết thương trên người bé - Ảnh TNO

Theo thông tin ban đầu, người dân phát hiện bé trai vô cùng hoảng sợ bên trong phòng trọ được khoá kín, nên nhờ chủ nhà trọ tìm cách gọi mẹ bé về mở cửa, bé T. cùng mẹ và một phụ nữ đến Công an P.3 trình báo vụ việc. Tối cùng ngày, Công an P.3 phối hợp Công an TP.Tây Ninh đã tiến hành làm việc đối với L.T.T.T (28 tuổi, hộ khẩu thường trú xã Trường Hòa, H.Hòa Thành) và một phụ nữ tên Thu.

Bé T. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu. Bé được các bác sĩ cho kiểm tra, chụp CT đầu. Hiện phần đầu của bé xuất hiện nhiều vết thương, bầm tím. Tai trái bị sưng, lở loét, da đầu và gò má có nhiều vết bầm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đau đớn, bé gái 8 tuổi 2 lần bị xâm hại

Báo VNE đưa tin, ngày 13/6, TAND tỉnh Nghệ An xét xử Vi Văn Hiệu (17 tuổi, huyện Quỳ Châu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 15/2, Hiệu rủ bé gái (8 tuổi) tới nhà mình chơi khi thấy bé ngồi một mình bên đường. Bé gái đi theo và bị đối tượng hiếp dâm, Hiệu còn đe doạ không được kể với ai, nếu không sẽ đánh chết.

Đối tượng tại phiên toà xét xử - Ảnh VNE

Một ngày sau, Hiệu tiếp tục cưỡng bức bé gái lần thứ hai ngay tại tiệm tạp hoá của gia đình nạn nhân khi biết người lớn không có nhà.

HĐXX tuyên bị cáo Vi Văn Hiệu 12 năm tù.

Tin pháp luật hôm nay 13/6/2019: Nhắc nhở đậu xe trước nhà, người phụ nữ bị tạt chảo dầu sôi – Bước đầu xác nhận nạn nhân bị bỏng cấp độ I, II ở các khu vực như đùi, vai, lưng.
Tin pháp luật hôm nay 11/6/2019: Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước đen – Người con trai ngã gục khi nhận được hung tin mẹ chết dưới mương nước…