Tin pháp luật ngày 5/10: Tạm giữ hình sự nam thanh niên nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

(VOH) - Làm việc với công an, nam thanh niên khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Người đánh cháu bé 2 tuổi đã ra trình diện

CAND đưa tin, theo thông tin từ Cơ quan Công an, sau 1 ngày phát thông báo triệu tập, đến 9h sáng 4/10, ông Bùi Mạnh, người có hành vi giật tóc, tát vào mặt cháu bé P.B.A tại Trường Mầm non Trump Kid vào chiều 30/9 đã đến trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai làm việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố làm việc cùng người được triệu tập Bùi Mạnh Hùng
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố làm việc cùng người được triệu tập Bùi Mạnh Hùng

Bước đầu, ông Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly đi thăm bạn

Ngày 4/10, ông Lê Phước Nho – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị xác nhận, công dân L.T.H (SN 1988, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19 từ ngày 3/10, sau đó quay trở lại.

Chiều cùng 3/10, H. tự giác trở lại khu cách ly và cho biết, vì nhớ nhà nên trốn về thăm gia đình. Tuy nhiên, H cho biết chỉ gặp một người bạn chứ chưa về nhà.

Theo ông Nho, ngành y tế đã liên lạc với người bạn H. đã gặp nhưng chưa được. Hiện H. đang được cách ly riêng tại một phòng trong khu cách ly.

Thanh niên nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Báo NLĐ đưa tin, tối 4.10, thượng tá Ngô Cự Vinh, Trưởng Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định), xác nhận Cơ quan CSĐT của đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng N.H.N. (21 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Tây Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, con một gia đình người quen của N. ở cùng địa phương.

Qua làm việc với công an, bước đầu N. đã khai nhận hành vi hiếp dâm cháu T - là con gái chị K, người quen của N. vào ngày 30/9. Ngoài ra, N. cũng khai trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. 

Xem thêm: