Tin tức pháp luật hôm nay 4/10/2020: Người tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã ra trình diện công an

(VOH) – Người đàn ông có hành vi đánh bé gái 2 tuổi tại Trường Mầm non ở Lào Cai đã tìm đến Công an TP Lào Cai để làm việc và thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé. 

Người tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã ra trình diện công an

Ngày 4/10, Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, ở chung cư Tecco, phường Kim Tân, TP Lào Cai) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai để làm việc sau 2 lần công an gửi yêu cầu triệu tập – Báo SGGPO thông tin. 

Bùi Mạnh Hùng là người tát bé gái P.T.B.A (2 tuổi) của Trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Tại cơ quan công an, bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu A. như hình ảnh trong clip được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Tin tức pháp luật hôm nay 4/10/2020: Người tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã ra trình diện công an ảnh 1
Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều ngày 30/9, tại lớp D2 dành cho trẻ từ 24 - 36 tháng tuổi của Trường Mầm non Trump Kids, trong lúc tranh giành đồ chơi, bé P.T.B.A nắm tay bé H.C.T giơ lên miệng định cắn nhưng cô giáo phát hiện kịp thời đã đẩy 2 bé ra. 

Đúng lúc đó, Bùi Mạnh Hùng là cha của em H.C.T đến đón con về, thấy con khóc liền tra hỏi cô giáo. Sau đó, phát hiện trên tay con gái mình có vết đỏ, Hùng đã đến đánh bé A. (giật tóc, tát và dọa nạt), khiến A. sưng đỏ má phải và hoảng loạn tâm lý. 

Sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc, Công an TP Lào Cai đã 2 lần triệu tập Hùng lên làm việc nhưng người này đã đi khỏi địa phương cho tới sáng 4/10 mới ra trình diện tại cơ quan công an.

Bên cạnh đó, Trường Mầm non Trump Kids đã đình chỉ công việc 3 giáo viên lớp D2 vì đã không kịp thời phản ứng bảo vệ học sinh khi bé bị hành hung.

Ngoài ra, Hùng cũng đã nhắn tin xin lỗi phụ huynh của bé A. nhưng gia đình bé không chấp nhận và mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc, xử lý nghiêm theo pháp luật. Đối với bé P.T.B.A tuy chưa được xuất viện nhưng hiện tình hình sức khỏe của A. đã ổn định.

Lừa cô gái trẻ đến thuê phòng trọ để hiếp dâm, cướp tài sản

Báo VNE đưa tin, ngày 3/10, Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thành Trung (27 tuổi) về hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Nguyễn Thị Lý (22 tuổi, quê Tây Ninh) và hai thiếu niên 15-17 tuổi bị khởi tố với cáo buộc đồng phạm của Trung về tội Cướp tài sản.

Nguyễn Thành Trung tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Thông tin ban đầu, chị Tuyết (26 tuổi, quê Bình Thuận) đăng thông tin cần thuê phòng trọ trên mạng xã hội.

Nảy sinh ý định lừa đảo, Trung nhắn tin nói có phòng cho thuê giá rẻ cho chị Tuyết.  

Tối ngày 18/9, Trung hẹn chị Tuyết đi xem phòng, sau đó đưa vào khách sạn trên đường TTN01, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Tại đây, chị Tuyết bị Trung đánh tới tấp, bịt miệng, thực hiện ý định hiếp dâm, dọa giết. Nạn nhân van xin nói "đang đến ngày", nên bị Trung buộc phải thực hiện hành vi kích dục.

Sau đó, Trung gọi cho Lý và hai thiếu niên lên phòng bàn bạc, trói và bịt miệng nạn nhân nhốt vào tủ quần áo. Trung lấy xe, tiền, điện thoại của nạn nhân tẩu thoát cùng đồng bọn.

Rạng sáng hôm sau, nhân viên khách sạn phát hiện dấu hiệu bất thường lên kiểm tra phòng, giải cứu nạn nhân. 

Xem thêm: