Tin tức pháp luật 11/5: Sự thật về các clip nóng liên quan đến bar Sunny Vĩnh Phúc

(VOH) – Bước đầu xác định, các clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng gắn mác bar Sunny, tỉnh Vĩnh Phúc là không đúng sự thật.

Sự thật về các clip đồi trụy liên quan đến bar Sunny tỉnh Vĩnh Phúc 

Ngày 11/5, lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định các video khiêu dâm đồi trụy lan truyền trên mạng xã hội gần đây không phải là ở quán bar karaoke Sunny ở TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc – Báo SGGPO thông tin. 

Những hình ảnh này sau đó được một trang web có máy chủ đặt tại nước ngoài đăng tải. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố hình sự vụ án “Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ”. 

Theo đó, những video này dẫn đến việc nhìn nhận lệch lạc về tình hình thực tế diễn ra tại địa phương, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn – đại diện cơ quan cảnh sát điều tra nói.  Đồng thời sẽ làm rõ việc đăng tải những clip giả mạo như vậy để nhằm mục đích gì? 

Tin tức pháp luật hôm nay 11/5/2021: Sự thật về các clip đồi trụy liên quan đến bar Sunny Vĩnh Phúc 1
Quán bar Sunny Club - Ảnh: TTO

Cùng với việc khởi tố vụ án trên, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng khởi tố vụ án hình sự để điều tra tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người” liên quan tới quán bar karaoke Sunny. 

Quán bar karaoke Sunny được xem là ổ dịch Covid-19 tại TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó, một nhóm người Trung Quốc tới quán này vui chơi đã làm lây nhiễm Covid-19 cho 6 nhân viên của quán. Sau đó, từ 6 nhân viên tiếp tục lây nhiễm cho nhiều người ở Vĩnh Phúc và một số tỉnh thành là khách hàng của bar này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. 

33 nam thanh nữ tú tụ tập chơi ma túy, hát hò tưng bừng giữa mùa dịch

Ngày 11/5, Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Ngọc Dũng và  Đào Văn Huy (đều 31 tuổi và ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đồng thời xử phạt vi phạm hành chính 33 thanh niên về hành vi vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và 26 người có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. 

Tin tức pháp luật hôm nay 11/5/2021: Sự thật về các clip đồi trụy liên quan đến bar Sunny Vĩnh Phúc 2
Nhóm nam thanh nữ tú tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Trước đó, rạng sáng ngày 7/5, Công an huyện Quế Võ bắt quả tang 33 thanh niên đang tụ tập hát và có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại 4 phòng hát trong quán karaoke Bảo Anh. Thu giữ chất bột màu trắng trên đĩa sứ nghi là ma túy tổng hợp và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. 

Qua kiểm tra có 26 người dương tính với ma túy.