Tin tức pháp luật hôm nay 11/6: "Tú ông" 23 tuổi môi giới mại dâm qua Facebook

(VOH) – Sau khi thoả thuận giá bán dâm qua Facebook, tú ông sẽ hướng dẫn người mua dâm đến khách sạn và điều gái đến, hưởng hoa hồng là 1/3 số tiền bán dâm.

"Tú ông" 21 tuổi điều gái bán dâm qua Facebook 

Ngày 11/6, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Văn Sơn (23 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo TTO đưa tin, đầu tháng 6, Công an quận Thanh Xuân kiểm tra hành chính tại một số nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện tại hai nhà nghỉ có hai cặp đôi đang mua bán dâm.  

Tin tức pháp luật hôm nay 11/6/2021:
"Tú ông" Lê Văn Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Tại cơ quan công an, 2 người đàn ông mua dâm khai đã được 1 nam giới sử dụng Facebook môi giới mại dâm. Theo đó, người này đã thỏa thuận với họ giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt. 

Nếu chấp nhận, "tú ông" hướng dẫn khách di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ. Khi đang mua bán dâm thì các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ. 

Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã xác định người đàn ông môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn.

Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Sơn khai nhận là người môi giới mại dâm cho các đôi nam nữ trên. Trong 2 lượt môi giới mại dâm, Sơn hưởng lợi 3 triệu đồng.

Xem thêmTai nạn giao thông 11/6: Xe container va chạm xe máy lật ngang, 3 người thương vong

Khởi tố đối tượng say xỉn lấy gạch đá tấn công CSGT tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Ngày 11/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) cho biết, VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoài Vương (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về hành vi chống người thi hành công vụ - Báo NLĐ thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 8/6, Vương điều khiển xe máy đi ngang chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 đặt tại ngã ba đường Phạm Hùng và Hàng Gòn, phường Lê Bình, quận Cái Răng. 

Lúc này, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt đã hướng dẫn Vương vào khu vực khai báo y tế nhưng Vương không chấp hành. 

Tin tức pháp luật hôm nay 11/6/2021:
Đối tượng Nguyễn Hoài Vương tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Sau đó, công an phường phối hợp với CSGT Công an quận Cái Răng đến kiểm tra và lập biên bản vi phạm nồng độ cồn thì Vương không ký vào biên bản, mà còn lấy gạch đá tấn công 1 cán bộ CSGT đang thực thi nhiệm vụ. 

Ngay sau đó, Vương bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở. 

Qua làm việc, Vương thừa nhận do nhậu say đã có hành vi chống người thi hành công vụ.