Tin tức pháp luật hôm nay 14/3/2022: Bé gái 11 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành

(VOH) – Liên quan clip bảo mẫu đánh trẻ nhỏ mà mạng xã hội đăng tải, công an phường đã làm việc với bảo mẫu và gia đình cháu bé.

Công an làm việc với bảo mẫu đánh bé gái 11 tháng

Tối ngày 14/3, Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, công an phường đã làm việc với bảo mẫu và gia đình cháu bé.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc chăm trẻ nhỏ tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn hành hạ một cháu bé khi đang cho bé ăn khiến dư luận phẫn nộ.

Cháu bé bị bạo hành là một bé gái 11 tháng tuổi, con của anh T.V.L (25 tuổi, trú tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn) - Báo TTO thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 14/3/2022: Bé gái 11 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành 
Hình ảnh cắt từ clip bảo mẫu liên tục tát cháu bé - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu có tên H. (24 tuổi, sống tại Quy Nhơn) trông và chăm sóc con gái. 

Ngày 9/3, khi vợ chồng anh L. xem lại camera an ninh thì phát hiện con gái ở tầng trên bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho ăn. Cụ thể, bảo mẫu đã lấy tay và vật nhựa đánh, tát liên tiếp vào mặt và đầu bé gái khiến cháu ói 2 lần. Sau đó, lấy muỗng xúc lại chỗ cháo bé gái nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn.

Được biết bảo mẫu H. được gia đình anh L. thuê trông con được 4 tháng và đều được trả lương đầy đủ. Trước đó, bảo mẫu H. vẫn đối xử bình thường với bé gái chứ không đánh đập cháu. 

Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng anh L. đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. 

Vì quá bức xúc, lo cho con, vợ chồng anh L. cho bảo mẫu nghỉ việc và có đơn trình báo vụ việc lên công an. 

Người phụ nữ bị bắt quả tang mang bán 1,3 kg heroin giữa thành phố

Ngày 14/3, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết tối ngày 13/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Thanh Hóa đã bắt quả tang Phạm Thị Nga (SN 1970, ngụ phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) đang bán trái phép chất ma túy.

Báo NLĐ đưa tin, lực lượng công an đã thu giữ 4 bánh heroin có trọng lượng hơn 1,3 kg. 

Tin tức pháp luật hôm nay 14/3/2022: Bé gái 11 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành 2
Phạm Thị Nga tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP Thanh Hóa, thời gian gần đây, Nga thường xuyên đến các quán karaoke, vũ trường, điểm điều trị methadol… trên địa bàn TP Thanh Hóa để móc nối, gom tiền của các đối tượng nghiện, sau đó đem ma túy đến các địa điểm hẹn trước rồi giao hàng cho khách.

Nắm bắt thông tin, chỉ sau một thời gian ngắn điều tra, xác minh, tối ngày 13/3, Công an TP Thanh Hóa đã phá thành công chuyên án, bắt quả tang Phạm Thị Nga đang thực hiện hành vi phạm tội, thu giữ toàn bộ số ma túy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.