Tin tức pháp luật hôm nay 21/7/2019: Truy tìm đối tượng xâm hại bé gái 14 tuổi, mang thai 6 tháng

(VOH) – Chưa tròn 14 tuổi nhưng bé N.T.L (ngụ xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã mang thai khoảng 6 tháng, trong khi đó gia đình lại rất khó khăn.

Bắt quả tang bốn đôi nam nữ đang mua bán dâm

Báo VNE đưa tin, ngày 21/7, Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, đang tạm giam Nguyễn Thị Luyến (37 tuổi, trú xã Quảng Đức) để điều tra hành vi môi giới mại dâm, chứa gái mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18 giờ 30 ngày 18/7, lực lượng chức năng huyện Hải Hà tiến hành kiểm tra nhân khẩu tại nhà Nguyễn Thị Luyến, thì bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong khuôn viên nhà.

Luyến tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNE

Tại cơ quan điều tra, nhóm mua dâm khai đã đưa Luyến 300.000 đồng để mua dâm một lần. Luyến khai sau khi nhận tiền thì để các cô gái bán dâm tại nhà mình.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Truy tìm đối tượng xâm hại bé gái 14 tuổi, mang thai 6 tháng

Ngày 21/7, Trưởng CA huyện Hoài Ân (Bình Định), thượng tá Nguyễn Văn Triều cho biết: lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, truy tìm đối tượng xâm hại tình dục làm bé N.T.L (14 tuổi, ở xã Ân Hảo Đông) mang thai 6 tháng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kết quả siêu âm của bé L. mang thai gần 6 tháng - Ảnh: CAND

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6/2019, nghi ngờ bé N.T.L có thai vì bụng lớn bất thường nên cha mẹ bé đến UBND xã Ân Hảo Đông trình báo sự việc. Sau khi cử cán bộ xuống gặp trực tiếp, tìm hiểu và đưa L. đến bệnh viện siêu âm thì kết quả thai đã được 6 tháng – Báo CAND thông tin.

Được biết, L. là con của anh N.Đ (44 tuổi) và chị P.T.H (49 tuổi), hoàn cảnh gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, cán bộ phụ nữ xã Ân Hảo Đông cùng gia đình đã dò hỏi nhiều lần nhưng do cháu L hạn chế về tâm trí nên quá trình điều tra, truy tìm đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Bé N.T.L không được bình thường như bao đứa trẻ khác - Ảnh: CAND

Ông Đ. (cha đẻ cháu L.) cho biết, L. là con gái đầu. L. còn một em gái nữa. L. không được bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhà nghèo, con không bình thường nên vợ chồng ông Đ. không có khả năng cho con ăn học.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 19/7/2019: Nghi can sát hại người phụ nữ ở Bình Dương là cháu ruột – Lực lượng chức năng cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng sống cùng nạn nhân tại phòng trọ ở Bình Dương để làm rõ vụ việc.
Tin tức pháp luật hôm nay 18/7/2019: Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương – Đến phòng trọ gặp mẹ vợ, người con phát hiện bà nằm bất động trên vũng máu, cửa khoá ngoài.