Tin tức pháp luật hôm nay 5/11/2021: Thầy giáo dâm ô học sinh lãnh 8 năm tù

(VOH) – TAND tỉnh Tây Ninh chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại trong vụ thầy giáo dâm ô học sinh, tăng án từ 7 năm lên 8 năm tù đối với bị cáo.

Thầy giáo dâm ô học sinh ở Tây Ninh bị tăng án lên 8 năm tù

Ngày 5/11, TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Nguyễn Hoàng Nhựt (39 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) 8 năm tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, và tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi – Báo TTO thông tin. 

Theo đó, HĐXX phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại, tăng 1 năm tù về tội dâm ô đối với Nhựt.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 6/2019, Nhựt vào các trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì phát hiện em L. (SN 2005, học sinh trong lớp Nhựt là giáo viên phụ trách giảng dạy môn sinh học) cũng tham gia trang này.

Tin tức pháp luật hôm nay 5/11/2021: Thầy giáo dâm ô học sinh lãnh 8 năm tù 1
Nguyễn Hoàng Nhựt tại phiên tòa xét xử - Ảnh: TTO

Để tiếp cận em L., khi đến tiết dạy tại lớp, Nhựt lấy lý do em L. nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường.

Tại đây, Nhựt nảy sinh ý định dâm ô với em L. Nhựt nói đau tay và nhờ em L. "chỉnh sửa" ở bộ phận sinh dục. Sau đó có người ngoài phòng thí nghiệm nên cả 2 dừng lại. 

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với học sinh này, gọi điện thoại kêu em đến nhà phụ mang sổ sách vào trường.

Tại nhà, Nhựt đề nghị em L. quan hệ tình dục và em L. đồng ý.

Ngoài ra, Nhựt còn thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục 3 lần với 3 học sinh khác cùng ở huyện Dương Minh Châu.

Triệt phá tụ điểm mại dâm tại tiệm massage giữa dịch bệnh Covid-19

Chiều ngày 4/11, Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết vừa triệt phá 1 tụ điểm hoạt động mại dâm tại cơ sở massage và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý.

Trước đó, tối ngày 3/11, lực lượng Công an TP Gia Nghĩa đã bắt quả tang tại 2 phòng xông hơi, massage của cơ sở massage Sơn Trà (ở Tổ dân phố 10, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa) có 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm. 

Chủ cơ sở massage Sơn Trà là ông Nguyễn Minh Q. (trú tại TP Gia Nghĩa). 

Tin tức pháp luật hôm nay 5/11/2021: Thầy giáo dâm ô học sinh lãnh 8 năm tù 2
Cơ quan công an triệt phá tụ điểm mại dâm tại cơ sở massage Sơn Trà - Ảnh: NLĐ

Trước đó, ngày 29/10, ông Q. bị TAND TP Gia Nghĩa tuyên phạt 6 năm tù giam về tội chứa mại dâm và đang trong thời gian chờ thi hành án thì tiếp tục vi phạm. 

Trong những ngày qua, tại tỉnh Đắk Nông liên tiếp ghi nhận nhiều ca bệnh Covid-19 liên quan đến các hoạt động karaoke, xông hơi, massage trên địa bàn tỉnh.