Tin tức pháp luật hôm nay: Bắt nghi phạm đâm người đàn ông tử vong ở TPHCM

(VOH) – Nghi phạm đâm chủ tiệm điện thoại tử vong trên đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp vừa bị công an bắt giữ.

Bắt nghi phạm đâm chủ tiệm điện thoại ở TPHCM tử vong lúc rạng sáng

Báo CAO đưa tin, ngày 8/8, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Bình Khương Duy (26 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). 

Duy là người đâm anh N.T.P. (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, chủ tiệm điện thoại) tử vong trên đường Phạm Ngũ Lão, phường 7. Nghi vấn ban đầu giữa nạn nhân và đối tượng có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Trước đó, khoảng hơn 1 giờ ngày 8/8, một số người dân phát hiện ông P. nằm úp mặt dưới đường trước hẻm 188 đường Phạm Ngũ Lão nên đến kiểm tra, thì thấy người này đã tử vong, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS: 47B1-180.03.

Tin tức pháp luật hôm nay 8/8/2022: Bắt nghi phạm đâm người đàn ông tử vong ở TPHCM 
Hiện trường vụ việc - Ảnh: CAO 

Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc họ nghe tiếng cãi vã rất lớn. Hình ảnh từ camera tại quán gần nơi xảy ra vụ việc cho thấy thời điểm xảy ra vụ án có nạn nhân và người khác.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét và bắt giữ đối tượng.

Nhiều lần 'quan hệ' với bé gái, một thanh niên bị đề nghị truy tố tội hiếp dâm

Báo TTO đưa tin, ngày 7/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố P.N.Đ. (32 tuổi, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi". 

Theo thông tin ban đầu, Đ. Quen em A. (13 tuổi, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) qua mạng xã hội, sau nhiều lần nói chuyện đã phát sinh tình cảm nam nữ. 

Cuối tháng 1/2022, Đ. và em A. hẹn gặp mặt. Sau đó, gia đình phát hiện A. có nhiều bất thường trong tâm sinh lý và giờ giấc sinh hoạt nên đã theo dõi. Phát hiện sự việc, người nhà tố cáo đến cơ quan điều tra. 

Tin tức pháp luật hôm nay 8/8/2022: Bắt nghi phạm đâm người đàn ông tử vong ở TPHCM 2
Cơ quan công an đề nghị truy tố Đ. tội hiếp dâm trẻ em - Ảnh: TTO

Cơ quan điều tra xác định từ ngày 26/1 đến 31/1, Đ. và A. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ và tại nhà của Đ.. 

Việc quan hệ tình dục có sự đồng thuận của A. nhưng tại thời điểm quan hệ tình dục, em A. chưa đủ 13 tuổi. Do đó hành vi của Đ. đã phạm vào tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Phát hiện 36 “dân chơi” dương tính với ma túy trong quán bar

Báo SGGPO đưa tin, ngày 8/8, Công an quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý  36 đối tượng dương tính với chất ma túy ở quán bar trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 0 giờ 15 ngày 8/8, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng Công an phường Tân Thành đã ập vào kiểm tra bất ngờ với quán Bar New Club ở đường Thành Công. Thời điểm kiểm tra trong quán có gần 100 khách đang nhảy nhót theo điệu nhạc cực lớn.

Tin tức pháp luật hôm nay 8/8/2022: Bắt nghi phạm đâm người đàn ông tử vong ở TPHCM 3
Phát hiện nhiều dân chơi dương tính với ma túy - Ảnh: SGGPO 

Thấy công an, các “dân chơi” tìm cách thoát ra ngoài nhưng bị lực lượng chức năng chốt chặn. Hiện trường, công an thu giữ nhiều viên nén nghi là ma túy. 

Tiến hành test nhanh 90 khách và 32 nhân viên của quán bar, kết quả phát hiện 36 trường hợp dương tính với chất ma túy.