Chờ...

Tóm gọn đối tượng tàng trữ ma túy trong chiến dịch kiểm tra

HÀ NỘI - Ngày 2/8, Công an TP Hà Nội thông báo về một vụ bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy trong quá trình làm nhiệm vụ của tổ công tác Y4/141 vào chiều ngày 1/8.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào khoảng 16h40 ngày 1/8, tổ công tác Y4/141 do Trung tá Trần Văn Công, Đội phó Đội CSGT số 4, chỉ huy, phối hợp với Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội), thực hiện nhiệm vụ kiểm tra trên đường Trường Chinh, hướng đi Tôn Thất Tùng.

Tổ công tác đã phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy với biển số 29D1-925.XX có biểu hiện nghi vấn. Sau khi ra hiệu dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên điều khiển xe có dấu hiệu lo lắng, run rẩy. Kết quả kiểm tra cho thấy, đối tượng này tàng trữ một gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

592d55b36339c6679f2811-1722570078289
Đối tượng Đinh Thanh Hải bị bắt giữ cùng ma túy - Nguồn: Báo CAND

Tại hiện trường, đối tượng cầm lái được xác định là Đinh Thanh Hải (SN 1996, trú tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình). Hải thừa nhận gói bột trong giấy bạc là heroin mà anh ta vừa mua về để sử dụng. Thanh niên đi cùng là Bùi Gia Ng. (SN 1999) cũng bị đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Sau khi bắt giữ Đinh Thanh Hải và thu giữ tang vật, tổ công tác Y4/141 đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Phương Mai tiếp tục điều tra. Đáng chú ý, chỉ sau khoảng 30 phút, tổ công tác còn phát hiện một trường hợp khác điều khiển xe máy với biển số nghi vấn giả mạo, và đã bàn giao cho công an phường sở tại để xác minh.

Trung tá Trần Văn Công nhấn mạnh vai trò quan trọng của tổ công tác 141 trong việc kiểm soát và phát hiện các hành vi liên quan đến ma túy, đặc biệt trong thời gian cao điểm phòng, chống ma túy. Các tổ công tác sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra các lái xe, nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các vi phạm về nồng độ cồn và ma túy.

Vụ việc này là lời nhắc nhở nghiêm túc về việc tàng trữ và sử dụng ma túy, đồng thời phản ánh nỗ lực không ngừng của các lực lượng chức năng trong việc đấu tranh với tội phạm ma túy. Người dân cần cảnh giác và hợp tác với các cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cộng đồng và giảm thiểu các nguy cơ liên quan đến ma túy.