TPHCM điều tra làm rõ văn bản giả mạo về thời gian nghỉ học

(VOH) - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm chỉ đạo giao Công an TP phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Thông tin truyền thông điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan trường hợp văn bản giả mạo chữ ký của giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo về thời gian nghỉ học được kéo dài, Văn phòng UBND TPHCM đã có văn bản gửi Công an TP, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Thông tin truyền thông TP về hướng xử lý vụ việc.

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm chỉ đạo giao Công an TP phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Thông tin truyền thông TP điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào sáng 13/2, Sở Giáo dục và Đào tạo TP đã có văn bản gửi các trường và đơn vị trực thuộc lưu ý về thông tin giả mạo trên mạng xã hội xoay quanh việc học sinh nghỉ học do dịch Covid-19. Thông tin giả mạo này đã gây hoang mang cho phụ huynh và học sinh các trường.

>> Sở GDĐT TPHCM thông tin về việc giả mạo văn bản kéo dài thời gian nghỉ học
(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định đang báo cáo tình hình phòng chống dịch của ngành cho Thường trực UBND TP và xin ý kiến chỉ đạo, quyết định thời gian đi học lại của học sinh.