Chờ...

TPHCM: Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị hành hung dã man do mâu thuẫn tình cảm

VOH - Ngày 17/10, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc nữ sinh bị hành hung dã man.

Nạn nhân là em N.N.B.H (15 tuổi), học sinh lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Củ Chi. Vụ việc xảy ra xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, dẫn đến hành vi bạo lực nghiêm trọng.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vụ hành hung xảy ra vào khoảng 21 giờ tối ngày 30/8 tại ấp 3, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. Khi đó, một nhóm gồm bốn cô gái đã có hành vi đánh đập em N.N.B.H một cách dã man. Cụ thể, nhóm này bao gồm một nữ sinh trường THPT Tân Thông Hội, một nữ sinh trường THPT Quang Trung, một nữ sinh đại học, và một cô gái đã nghỉ học.

hanh hung_voh
Nữ sinh lớp 10 ở huyện Củ Chi, TPHCM bị các cô gái khác hành hung dã man - Ảnh cắt từ clip

Các đối tượng này đã ra tay hành hung em H. vì lý do mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm, theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Củ Chi. Hành vi bạo lực không chỉ khiến nạn nhân bị thương về thể xác mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, khiến em không dám tiếp tục đến trường và phải xin nghỉ học trong một thời gian dài.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Củ Chi đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với nữ sinh H. để củng cố chứng cứ và xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời, cơ quan chức năng đã mời các bên liên quan lên làm việc, nhằm làm rõ vai trò và trách nhiệm của từng người trong vụ việc.

Nhà trường và chính quyền địa phương đã liên hệ, gặp gỡ và động viên em H. sớm ổn định tâm lý để có thể quay lại học tập.

Bên cạnh vụ hành hung nữ sinh H., cơ quan chức năng còn nghi vấn nhóm bốn cô gái này có liên quan đến một số đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh bạo lực học đường khác. Hiện, các vụ việc đang được điều tra mở rộng để làm rõ tính chất và mức độ vi phạm.

Trước tình hình này, Công an huyện Củ Chi kêu gọi sự vào cuộc mạnh mẽ từ các trường học, gia đình và cộng đồng để ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi bạo lực học đường. Cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về kỹ năng giải quyết mâu thuẫn một cách ôn hòa, tránh xảy ra các vụ việc tương tự trong tương lai.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, mẹ của nữ sinh H., cho biết sau khi bị hành hung, em H. có biểu hiện tâm lý bất ổn, lo sợ và không dám giao tiếp với người khác. Gia đình đã liên tục động viên và tìm mọi cách để giúp em vượt qua cú sốc tinh thần. Đồng thời, gia đình cũng mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc những người có liên quan để tránh tái diễn tình trạng bạo lực học đường.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Củ Chi tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định pháp luật.