Chờ...

TPHCM: Giám định thương tích nữ sinh bị đánh dã man ở huyện Củ Chi

VOH - Cơ quan chức năng huyện Củ Chi, TPHCM vừa tiến hành giám định thương tích  nữ sinh bị bạn đánh để có căn cứ xử lý các đối tượng liên quan.

Trước đó, ngày 27/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh và video về vụ việc học sinh đánh nhau, được cho là có liên quan đến các học sinh tại các trường trên địa bàn huyện Củ Chi.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra vào đêm 30/8 tại ấp 3, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. Nạn nhân là một nữ sinh hiện đang học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Củ Chi.

nữ sinh bị đánh hội đồng Chủ Chi clip
Ảnh chụp lại từ clip

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy 4 đối tượng tham gia vào vụ đánh nữ sinh này gồm 2 học sinh đang theo học tại Trường THPT Tân Thông Hội và Trường THPT Quang Trung, 1 sinh viên đại học và 1 người đã nghỉ học. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

UBND huyện Củ Chi đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với công an và các xã liên quan, vận động gia đình bị hại cung cấp thông tin và bằng chứng để hỗ trợ quá trình điều tra.