Triệt phá đường dây mại dâm qua mạng Zalo, tạm giữ 11 đối tượng

(VOH) - Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận được một đối tượng tên là Phạm Hồng Giang môi giới để mua bán dâm với giá 5 triệu đồng/người/đêm.

Ngày 22/8, Công an thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hồng Giang, hộ khẩu thường trú thành phố Hải Phòng, ngụ tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài và 10 đối tượng khác (trong đó có 2 nam và 8 nữ) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Phá đường dây mai dam qua zalo
Cảnh sát lấy lời khai đối tượng bị bắt quả tang trong đường dây mại dâm qua zalo tại Bình Phước. Ảnh TTXVN

Theo cơ quan công an tỉnh Bình Phước, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Phú bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ số 22 và 24 của nhà nghỉ Ban Mai (đường Lê Duẩn, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài) có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận được một đối tượng tên là Phạm Hồng Giang, hộ khẩu thường trú thành phố Hải Phòng, ngụ tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, môi giới để mua bán dâm với giá 5 triệu đồng/người/đêm.

Phạm Hồng Giang
Phạm Hồng Giang tại cơ quan điều tra

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Đồng Xoài đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang, tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. Tại 2 căn nhà vợ chồng Giang thuê, lực lượng Công an phát hiện có 6 cô gái trẻ đang ở đó.

Các cô gái khai nhận được Phạm Hồng Giang thuê nhà cho ở và trực tiếp quản lý, điều hành đi mua bán  dâm. Hàng ngày nếu có khách có nhu cầu mua dâm, Giang sẽ điều các cô gái đi bán dâm thông qua ứng dụng nhóm Zalo trên điện thoại di động. Ngoài điều hành đường dây gái bán dâm này, Phạm Hồng Giang còn đứng ra cho vay tiền với lãi suất cao.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ 11 đối tượng gồm 3 nam và 8 nữ có liên quan đến đường dây này để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Cháu bé bị bắt cóc ở TP Bắc Ninh đã được giải cứu - Tối qua 22/8, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi, TP. Bắc Ninh) đã được giải cứu vào khoảng 21 giờ ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.