Triệt phá sòng bạc “quý bà” tại huyện Bình Chánh

(VOH) - Chiều 2/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một sòng bạc quy tụ nhiều “quý bà” tham gia sát phạt bằng hình thức bài cào 3 lá, do đôi tượng Đỗ Thị Bê (SN 1957, ngụ huyện Bình Chánh) đứng ra tổ chức. Hiện công an đang tạm giữ 25 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 2/3, các trinh sát bất ngờ ập thẳng vào sòng bạc bắt quả tang nhiều “quý bà” đang “say máu” sát phạt. Tang vật thu giữ gồm 6 bộ bài tây đã qua sử dụng, hơn 103 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều xe máy và điện thoại di động. 

Các đối tượng bị tạm giữ

Qua điều tra ban đầu, công an xác định sòng bạc này được bà Bê tổ chức trong một kho nhà xưởng sản xuất nhang tại địa chỉ B7/1B ấp 2 xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Trước mặt và sau lưng sòng bạc này là nhà dân, hai bên còn lại là các mương nước với nhiều cây cối rậm rạp nên là địa điểm lý tưởng để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng.

Mỗi ngày, sòng bạc này thu hút hàng chục con bạc tham gia sát phạt từ 12 giờ trưa đến tận chiều tối mới nghỉ.

Bà Bê đứng ra tổ chức sòng bạc này hoạt động từ trước tết đến nay. Mỗi ngày, bà này thu được tiền xâu từ 500 đến 1 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.