Uống rượu lái xe, 2 thanh niên đâm vào cán bộ ở chốt kiểm dịch Hải Dương

(VOH) – Uống rượu rồi lái xe, hai thanh niên ở Hải Dương đã đâm vào một nữ cán bộ y tế đang đo thân nhiệt ở chốt kiểm dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương.

Khoảng 20g30 tối ngày 6/4, hai nam thanh niên là Lường Phúc Nguyên (SN 1997, trú tại Điện Biên) chở theo Hoàng Văn Trung (SN 1985, trú tại Điện Biên) trên chiếc xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng đã rồ ga đâm vào cán bộ y tế tại chốt kiểm dịch Covid-19 ngã ba Quán Gỏi, km33+750 quốc lộ 5 thuộc xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Lường Phúc Nguyên làm việc với công an.

Sau đó, Nguyên tiếp tục phóng xe tông đổ rào chắn cạnh đó rồi ngã ra đường. Vụ đâm xe làm nữ cán bộ y tế bị xây xước nhẹ.

Cả hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân khi làm việc với cơ quan công an và khai đã uống rượu liên hoan với bạn bè trước khi lái xe, do không làm chủ được tay lái nên đã để xảy ra sự việc.

Lực lượng chức năng đã lập hồ sơ để xử phạt Nguyên số tiền 17 triệu đồng theo Nghị định 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, đồng thời bàn giao cho cơ quan công an huyện Bình Giang tiếp nhận, xử lý.

Sáng 7/4: Việt Nam không có người nhiễm mới, 18 người dự kiến công bố khỏi bệnh - (VOH) - Sáng nay 7/4, thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19 cho biết không có thêm bệnh nhân nhiễm mới và dự kiến có 18 người được công bố khỏi bệnh trong ngày.