Chờ...

Vụ cô gái bị hai vợ chồng hành hung: Bị can thứ hai ra đầu thú

VOH - Sau thời gian lẩn trốn, bị can Trương Thanh Thiên đã đến Công an TP Vị Thanh đầu thú. Cơ quan công an đang làm việc với bị can để tiếp tục điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Khoảng 1 tuần trước, Công an TP Vị Thanh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thiên và Võ Thiên Kim, 19 tuổi (vợ của Thiên).

Kim đang mang thai tám tháng nên được cơ quan công an cho tại ngoại, còn Thiên thời điểm sau khi xảy ra vụ việc đã bỏ trốn.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một cô gái bị đôi nam nữ tấn công bằng tay, nón bảo hiểm vào vùng đầu gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra vào tối 3/7, khi chị L (19 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ) ở tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường 4, TP Vị Thanh, vợ chồng Thiên, Kim đến nơi và gọi chị L ra gặp mặt.

Hai vợ chồng đã đánh L bằng tay và nón bảo hiểm. Đoạn video vợ chồng Kim hành hung cô gái lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc.

Vụ cô gái bị hai vợ chồng hành hung: Bị can thứ hai đã ra đầu thú 1
Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng và được người thân đưa đi bệnh viện điều trị; kết quả giám định thương tích 6%.

Công an TP Vị Thanh xác minh và mời những người liên quan về làm việc. Theo tìm hiểu, trước đây, ba người có mối quan hệ là bạn bè.

Tuy nhiên, Kim nghi ngờ và cho rằng L có mối nảy sinh tình cảm riêng tư với chồng Kim nên nhiều lần nói chuyện riêng và có lời nói xúc phạm lẫn nhau.