Chờ...

Xác minh clip chồng đánh vợ nhẫn tâm trước mặt con

VOH - Công an tỉnh Hà Giang cho biết đang xác minh clip một người đàn ông đánh phụ nữ trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc gây bức xúc trong dư luận.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội vào chiều 13/6,  lãnh đạo Công an huyện chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an thị trấn Mèo Vạc vào cuộc nắm tình hình, xác minh vụ việc.

Điều tra ban đầu cho thấy người đàn ông trong clip là anh L.V.B (37 tuổi, trú huyện Mèo Vạc), nạn nhân là chị L.T.U. (24 tuổi, vợ anh B.).

Công an thị trấn Mèo Vạc triệu tập L.V.B. lên làm việc để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Clip từ camera an ninh của gia đình ghi lại hình ảnh  anh B. dùng tay tấn công liên tục vào vùng đầu, mặt của vợ. Đáng chú ý, toàn bộ vụ việc diễn ra ngay trước mặt con nhỏ.

clip chồng bạo hành vợ Hà Giang
Chị U. bị chồng đánh khi có mặt con nhỏ - Ảnh cắt từ clip

Một người phụ nữ đang nằm trên giường bất ngờ bị chồng lao tới, dùng tay đánh tới tấp vào mặt, vào người.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn túm tóc, vừa đánh, vừa chửi vợ bằng những ngôn từ tục tĩu. Lúc này, người vợ chỉ biết nằm chịu trận, khóc và van xin người chồng buông tha.

Tuy nhiên, người đàn ông tiếp tục lôi vợ ngồi dậy, đấm đá túi bụi vào người vợ.

Chị U. cho hay, việc bạo hành đã diễn ra nhiều lần. Chị nói rằng, mình bị "ám ảnh những trận đòn mà không ai biết". Con trai chị đã phải chứng kiến những cuộc cãi vã của bố mẹ và hành vi bạo lực của bố.

Vụ việc đang được Công an huyện Mèo Vạc điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.