Xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành : Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị đề nghị mức án tử hình

(VOH) – Tại buổi xét xử, Trang thừa nhận hành vi của mình tàn nhẫn, Viện Kiểm sát nhận định hành vi của Trang nguy hiểm, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, đề nghị toà tuyên án tử hình.

Phiên tòa xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tiếp tục vào chiều 25/11.

Phía bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái, khi được chủ tọa hỏi về hành vi xóa dấu tích camera, Thái giải thích rằng lúc đó bé V.A. bị ói, nôn từ nhà vệ sinh đến phòng khách, tinh thần của bị cáo khi đó cũng bấn loạn.

Theo HĐXX, “Nếu bị cáo bấn loạn là sợ cho sinh mạng của con mình chứ không phải xóa camera. Con của mình đang nguy kịch tính mạng lại không lo. Tại phiên tòa càng thấy rõ tình cảm giữa bị cáo đối với con mình, không còn cơ hội sửa sai”.

Thái cũng khai do bản than nhu nhược, không phản ứng lại khi thấy người tình hành hạ con gái dẫn đến kết quả này.

Về việc không cho V.A. qua lại với mẹ ruột, bị cáo Thái nói do gia đình vợ cũ làm tài khoản ảo lên mạng nói về Thái và Trang, nói Trang giật chồng, ảnh hưởng đến gia đình bị cáo và gia đình Trang nên bị cáo không cho qua lại.

Phần tự bào chữa, Trang cho rằng hành vi của mình đáng nhận mức án tử hình và chấp nhận mức án này.

Xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành : Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị đề nghị mức án tử hình 1
Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị đề nghị mức án tử hình

Viện Kiểm sát đánh giá hành vi phạm tội của các bị cáo gây bức xúc trong dư luận. Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã vì "động cơ mục đích đê hèn" (tình tiết tăng nặng) là không được gia đình Thái đồng ý cho kết hôn, không được người tình cho sinh con, nên trút sự ghen tức lên đầu bé V.A.

Viện KSND TPHCM đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang án tử hình về tội “giết người”, 2 - 3 năm tù về tội “hành hạ người khác”. Tổng hợp là án tử hình.

Đối với cha ruột của bé V.A, đại diện Viện KSND TPHCM đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái mức án 2 - 3 năm tù về tội “hành hạ người khác”, 4 - 5 năm tù về tội “che giấu tội phạm”. Tổng hợp hình phạt là 6 - 8 năm tù.