Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu "nhá hàng" phim mới, hứa hẹn cực “cháy” với chủ đề tình yêu - tình dục mùa Valentine

VOH - Là bộ phim Việt hiếm hoi khai thác chuyện 18+ trên màn ảnh rộng, B4S - Trước Giờ “Yêu” có gì hấp dẫn ngoài “chuyện người lớn”? NSX sẽ khai thác ra sao để chủ đề này không đại trà và phản cảm?

Chủ đề tình yêu không có gì là mới mẻ nhưng để có thể đưa được vấn đề thực tế "tình yêu đi liền tình dục" vào phim mà không bị ngần ngại khi nhắc đến một cách rộng rãi do lo lắng sự nhạy cảm là một điều ít có nhà làm phim nào dám làm. 

Tuy nhiên, khi mà tư duy khán giả ngày càng cởi mở, các nhà làm phim Việt đã có cách thể hiện chủ đề này một cách nóng bỏng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tế nhị và thú vị.

Trong năm 2024, nhà sản xuất bom tấn Tiệc Trăng Máu Phan Gia Nhật Linh sẽ mang đến khán giả một bộ phim điện ảnh như thế như một món quà đặc biệt cho Ngày Tình Yêu, với tên gọi đầy tò mò B4S - Trước Giờ “Yêu”.


Trailer phim B4S - Trước Giờ “Yêu”
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
First look poster của phim B4S - Trước giờ "yêu"

B4S - Trước Giờ “Yêu” đặt ra một thông điệp tích cực về tình yêu và tình dục, nhấn mạnh vai trò của lòng tin và sự thấu hiểu trong mối quan hệ đương đại. Phim nêu bật đa chiều quan điểm của giới trẻ về tình yêu và sex, với mỗi người có cái nhìn riêng về vai trò của tình yêu, niềm tin trước khi bước vào tình dục. Điểm đặc biệt của phim là khả năng kết nối với người xem thông qua góc nhìn chân thực và đầy thú vị về chủ đề này.

Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu

Không chỉ là phim Việt thể hiện quan điểm về tình yêu - tình dục, B4S - Trước Giờ “Yêu” còn khéo léo kết hợp các yếu tố như ẩm thực, tình ca lãng mạn, mang đến sự hấp dẫn mới mẻ và không ngờ. Với thể loại hài hước và lãng mạn, phim không chỉ hứa hẹn làm nóng lòng khán giả trẻ mà còn thu hút đối tượng người xem rộng lớn.

Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
 
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
 
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Các cặp đôi trong phim

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, cốt truyện đa tuyến của phim với dàn diễn viên trẻ đẹp hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc phim đặc sắc dịp đầu năm, gợi lại cảm xúc tương tự như các tác phẩm như Love Actually, He’s Not That Into You hay Paris Je t’aime, New York I Love You. Qua câu chuyện về hai nhóm bạn thân trong một đêm vui chơi, phim tạo ra những tình huống bất ngờ, kỳ lạ mà mỗi nhân vật phải đối mặt trước khi tiến đến “giờ yêu”.

Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Liệu B4S có thực sự gợi lại cảm xúc tương tự như các tác phẩm như Love Actually, He’s Not That Into You hay Paris Je t’aime, New York I Love You?

Với sự tham gia của các diễn viên tài năng và cuốn hút như Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu, phim không chỉ khai thác đề tài 18+ mà còn tạo ra một hình ảnh chân thực về tình yêu, đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Jun Vũ
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Khánh Vân
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Khazsak
Nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu
Vinh Râu

Liệu với phong cách hài hước và lãng mạn, B4S - Trước Giờ “Yêu” có thể trở thành bản tình ca đầy ấn tượng trong dịp đầu năm mới? Nếu bạn muốn thư giãn và làm nóng tình cảm cùng người yêu thương thì có thể cân nhắc dắt tay người bên cạnh ra rạp xem bộ phim này.

B4S - TRƯỚC GIỜ “YÊU”
Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Kịch tính

Đơn vị sản xuất: Hãng phim Anh Tễu, Sidus And Teu Entertainment & ME Group
Đạo diễn: Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy
Diễn viên: Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu
Dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2024

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.