Jun Vũ bất ngờ khi nghe Bomi, Namjoo (APINK) nói tiếng Việt

(VOH) - Jun Vũ đã có những phút giây gặp gỡ thú vị với với 2 thành viên APINK là Bomi và Namjoo. Nữ diễn viên Việt Nam gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Triple Mate: Who Are You của Hàn Quốc có sự tham gia của 2 thành viên APINK là Bomi, Namjoo và đại diện Việt Nam là nữ diễn viên Jun Vũ vừa lên sóng trên đài KBS. Được biết, đây là chương trình truyền hình thực tế có format các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ xuất hiện cùng nghệ sĩ đến từ quốc gia khác ở châu Á trải nghiệm một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm.

jun-vu-apink-bomi-namjoo-triple-mate-1
Jun Vũ vừa xuất hiện ở chương trình Triple Mate: Who Are You của đài KBS. Cô cùng với 2 thành viên APINK là Bomi và Namjoo sẽ trải qua quãng thời gian khám phá văn hóa Hàn Quốc trong 3 ngày

Jun Vũ sẽ cùng 2 thành viên APINK có chuỗi hoạt động ghi hình tham quan chợ truyền thống, thưởng thức các món ăn đường phố, ăn uống cùng nhau và trải nghiệm làm món ăn Việt - Hàn. Thông qua các hoạt động, cả 3 sẽ thân thiết với nhau hơn, đồng thời góp phần quảng bá cho du lịch Hàn Quốc.

Xem thêm: Jun Vũ đọ sắc cùng 2 mỹ nhân nhóm Apink: Visual đỉnh cao không hề lép vế

Tuy nhiên, tập 1 của chương trình vừa lên sóng đã nhận được sự chú ý cực lớn từ cộng đồng fan K-Pop tại Việt Nam bởi độ hài hước của 3 cô gái. Cụ thể, khi đại diện Việt Nam xuất hiện đã ngay lập tức nhận được sự chào hỏi nồng nhiệt bằng tiếng Việt của 2 thành viên APINK. Đáng nói, Jun Vũ gần như “bất lực” khi không thể hiểu một số câu tiếng Việt mà Bomi muốn nói với mình. Tình huống “dở khóc dở cười” này khiến nhiều khán giả phải bật cười khi xem.

jun-vu-apink-bomi-namjoo-triple-mate-2
Bomi và Namjoo đã có ý khiến Jun Vũ xinh đẹp nhưng vì phát âm không chuẩn đã dẫn đến một tình huống hài hước
jun-vu-apink-bomi-namjoo-triple-mate-3
Jun Vũ nghe mãi vẫn không thể hiểu được. Vẻ mặt khó xử của nữ diễn viên Việt Nam khiến nhiều bạn fan thích thú

Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng cho thấy khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình ở chương trình Triple Mate: Who Are You. Cô nàng cùng với “em út” của APINK là Namjoo đã giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh khá trôi chảy.

Jun Vũ còn thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát ngay khi vừa gặp 2 thành viên của APINK
jun-vu-apink-bomi-namjoo-triple-mate-4
Vào tháng 5 vừa qua, Jun Vũ từng đăng tải hình ảnh check in tại Hàn Quốc. Về sau, nhiều fan bất ngờ nhận ra nữ diễn viên có lịch trình ghi hình với 2 thành viên APINK

Trước đó, Jun Vũ cũng thường xuyên chia sẻ loạt ảnh của mình tại Hàn Quốc khiến fan không khỏi thích thú. Sau đó, nhiều người dần nhận ra rằng người đẹp không chỉ đơn thuần đi du lịch mà còn có ghi hình lịch trình với các thành viên của APINK.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet