Khánh Vân gây sốt vì cảnh 18+

VOH - Trong bộ phim B4S - Trước giờ yêu, Khánh Vân hoàn toàn lột xác với diện mạo mới với các phân cảnh nóng cùng diễn viên Việt Hưng.

Sau tác phẩm đình đám Mắt Biếc, diễn viên Khánh Vân trở lại đường đưa phim điện ảnh Việt với dự án B4S - Trước Giờ YêuTách biệt hoàn toàn với vai diễn trong sáng trước đó, nữ diễn viên có sự "lột xác" đáng kể về phong cách diễn xuất lẫn hình ảnh với bộ phim mới của 3 đạo diễn Tùng Leo, Michael Thái và Huỳnh Anh Duy.

Đáng chú ý, khi những khoảnh khắc đầu tiên của trailer được hé lộ, nhiều người hâm mộ bất ngờ và phấn khích trước loạt phân cảnh táo bạo của Khánh Vân và bạn diễn Việt Hưng.

Canh 18 cua Khanh Van gay sot cong dong mang 00
Tạo hình của diễn viên Khánh Vân trong BS4 - Trước Giờ Yêu

Diễn viên Khánh Vân hóa thân vào vai Trang - một cô gái có giao diện hiền hậu nhưng bên trong lại rất cá tính, táo bạo trong chuyện tình cảm. Phần tạo hình của nhân vật khiến cô có phần khác biệt so với đời sống thường ngày.

Trang được xây dựng lên với khuôn mặt được trang điểm sắc sảo và chất giọng đỏng đảnh. Được biết, đây là dự án phim đầu tiên của Khánh Vân có cảnh nóng cùng nam diễn viên. Bởi thế, người đẹp gặp không ít khó khăn trong suốt thời gian trên phim trường.

Canh 18 cua Khanh Van gay sot cong dong mang 01
Trong dự án phim lần này, Khánh Vân có nhiều cảnh nóng với bạn diễn Tiến Hưng

Nữ nghệ sĩ 9X cho hay: “Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng sẽ có cảnh nóng. Tuy nhiên, tôi vẫn rất áp lực, thậm chí có lúc bất ngờ và đỏ mặt. Sau đó, tôi đã được đạo diễn cùng các anh chị cố vấn chia sẻ kinh nghiệm và trò chuyện. Nhờ vậy, tôi biết mình không nên quá nghiêm trọng vấn đề, thả lỏng hơn. Đồng thời tôi còn được bạn diễn hỗ trợ, tập luyện cùng nhau nhiều hơn nên dần cũng thoải mái” .

Diễn viên Khánh Vân chia sẻ thêm khi bản thân thực hiện các phân cảnh giường chiếu, để không ngượng ngùng khi diễn, đoàn làm phim đã chuẩn bị kỹ lưỡng phục trang cho đôi diễn viên để cả hai tránh tiếp xúc trực tiếp cơ thể lẫn nhau.

Canh 18 cua Khanh Van gay sot cong dong mang 02
Cặp đôi được ekip hỗ trợ phục trang bảo vệ để tránh va chạm trực tiếp khi diễn

Khánh Vân cũng trải lòng về quá trình thỏa sức đam mê diễn xuất còn mang đến cho bản thân nhiều trải nghiệm không thể quên được như lần đầu phải mặc bộ khoác lên trên người một bộ đồ suốt 1 tuần để giữ đúng rắc-co, lần đầu thực hiện cảnh vừa khóc vừa dầm mưa trong nhiều tiếng đồng hồ…

Người đẹp sinh năm 1995 hé lộ rằng đó là phân cảnh giữa cô và bạn trai nảy sinh mâu thuẫn, có lúc khóc và xô xát dưới trời mưa nặng hạt. Tại thời điểm đó ekip phim không tránh khỏi lo lắng vì sợ diễn viên bị cảm lạnh, mặt khác đây cũng là cảnh quay cuối cùng trước khi đóng máy nên tâm trạng lẫn lộn nhiều cung bậc cảm xúc.

Canh 18 cua Khanh Van gay sot cong dong mang 03
Có những phân cảnh buộc Khánh Vân và Tiến Hưng thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt

Theo sao phim B4S - Trước Giờ Yêu, kịch bản buộc cô và Tiến Hưng phải “lao” vào nhau trong cảm xúc mãnh liệt.

“Trải qua hơn chục lần bấm máy, từ 11 giờ đêm đến 3 giờ sáng hôm sau cảnh quay này mới đạt được sự hài lòng từ đạo diễn đến ê kíp”, nữ diễn viên tâm sự.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH