Công Dương đáp trả ra sao khi khán giả hỏi khó "có sửa mũi không?"

VOH - Công Dương và đoàn phim Mùa Hè Đẹp Nhất đã bước vào hành trình cinetour để giao lưu với khán giả tại các rạp phim.

Cuối tháng 06, Mùa Hè Đẹp Nhất là bộ phim điện ảnh duy nhất đổ bộ phòng vé Việt. Tuy không thể bùng nổ về mặt doanh thu, nhưng đứa con tinh thần của đạo diễn Nguyễn Khắc Tuận vẫn nhận về những phản hồi tích cực. 

cong-duong-dap-tra-ra-sao-khi-khan-gia-hoi-kho-co-sua-mui-khong20240702-170646-31
Mùa Hè Đẹp Nhất ra mắt vào cuối tháng 06

Bộ phim ghi điểm với người xem bởi những thước phim trong trẻo, đầy hoài niệm về câu chuyện thanh xuân của một nhóm bạn trẻ gồm 5 thành viên dưới mái trường Đại học Tổng Hợp. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên hai thế hệ gồm Công Ninh, Đức Sơn, Thanh Nam, Việt Anh, Hồng Ánh cùng các diễn viên trẻ thực lực gồm Trần Nghĩa, Công Dương, Đỗ Khánh Vân, Minh Dự, Nguyễn Tụ…

Những ngày vừa qua, ekip của Mùa Hè Đẹp Nhất đã xuất hiện tại các cụm rạp tại TP.HCM để giao lưu cùng người hâm mộ. Nhiều khán giả không giấu được cảm xúc nghẹn ngào bởi câu chuyện và thông điệp mà bộ phim truyền tải.

cong-duong-dap-tra-ra-sao-khi-khan-gia-hoi-kho-co-sua-mui-khong20240702-172347-02
Một khán giả trung niên không nén khỏi xúc động

Vũ Khắc Tuận cho biết điều anh hướng đến là cảm xúc người xem. Về mặt dàn dựng anh không muốn phô trương bối cảnh hay sử dụng nhiều kỹ thuật mà tập trung vào cảm xúc.

Nam đạo diễn chia sẻ: "Tôi không dám nói là phim của mình truyền tải một thông điệp gì đó to tát. Trong phim có những mẩu chuyện nhỏ trong đó, hy vọng mỗi người xem sẽ nhìn thấy đồng cảm với khoảnh khắc nào đó. Từ đó, chúng ta học cách trân trọng, quan tâm hơn đến những mối quan hệ xung quanh mình".

Bên cạnh những phút giây lắng đọng, dàn diễn viên cũng rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười khi bị khán giả "hỏi khó". Công Dương bất ngờ bị khán giả thẳng thừng hỏi: "Anh có sửa mũi không?". Đối diện trước tình huống này, Công Dương đã khéo léo nhéo mũi để chứng minh không đụng "dao kéo". 

cong-duong-dap-tra-ra-sao-khi-khan-gia-hoi-kho-co-sua-mui-khong20240702-172347-06
Công Dương bị khán giả nghi ngờ vì chiếc mũi cực phẩm

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiếc mũi cực phẩm, Công Dương còn ghi điểm với khán giả khi có thể sử dụng thành thạo bốn ngôn ngữ: Việt, Anh, Thái và Pháp.

Tại một cụm rạp, anh không ngại "bắn" tiếng Thái mượt mà trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đáp lại, một khán giả nữ bẽn lẽn “tỏ tình” Công Dương bằng những câu tiếng Thái ngọt ngào khiến anh chàng không khỏi thẹn thùng. Thời gian gần đây, Công Dương còn nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong đội hình 30 thành viên của Anh Trai Say Hi

cong-duong-dap-tra-ra-sao-khi-khan-gia-hoi-kho-co-sua-mui-khong20240702-173055-01
Công Dương khẳng định mũi mình là hàng thật 100%

Bộ phim Mùa Hè Đẹp Nhất là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Khắc Tuận. Trước đó, anh từng được biết đến với vai trò dựng phim trong các tác phẩm đình đám như Tháng Năm Rực Rỡ (2018), Bố Già (2021), Nhà Bà Nữ (2023), Mai (2024).

Mùa Hè Đẹp Nhất hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.