Minh Dự từng hoài nghi về "tay nghề" của đạo diễn phim Mùa Hè Đẹp Nhất

VOH - Minh Dự tiết lộ từng “lơ” đạo diễn Vũ Khắc Tuận khi được mời đóng phim.

Sự kiện công chiếu Mùa Hè Đẹp Nhất diễn ra tối 26/6 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và khán giả. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Vũ Khắc Tuận với dàn diễn viên trẻ triển vọng như Trần Nghĩa, Công Dương, Đỗ Khánh Vân, Minh Dự và Nguyễn Tụ.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-01
Buổi công chiếu có sự tham gia của đầy đủ diễn viên - Ảnh: NSX

Trong buổi công chiếu, nam diễn viên Minh Dự gây bất ngờ khi tiết lộ rằng anh từng có những hoài nghi về khả năng đạo diễn của Vũ Khắc Tuận. Tuy nhiên, chính sự nhiệt huyết và tình cảm của vị đạo diễn trẻ khiến Minh Dự thay đổi quyết định và nhận lời tham gia bộ phim.

Minh Dự thừa nhận ban đầu anh đã "lơ đi" khi nhận được lời mời từ đạo diễn Vũ Khắc Tuận vì Minh Dự chưa đủ tự tin vào khả năng diễn xuất của bản thân và mong muốn được hợp tác với những đạo diễn đã có tên tuổi trong nghề.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-26
Minh Dự từng nghi ngờ "tay nghề" của Vũ Khắc Tuận - Ảnh: NSX

Minh Dự chia sẻ: "Bản thân tôi cảm thấy chưa đủ tự tin vào khả năng diễn xuất của mình nên luôn mong được hợp tác với các đạo diễn đã có dấu ấn trong nghề. Vì điều này, khi nhận được lời mời từ Vũ Khắc Tuận, tôi có sự hoài nghi nhất định vì đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh".

Câu chuyện của Minh Dự cho thấy tầm quan trọng của việc mở lòng cho những tài năng mới. Đạo diễn Vũ Khắc Tuận tuy lần đầu làm phim điện ảnh nhưng đã thể hiện được sự nhiệt huyết và khả năng truyền cảm hứng cho các diễn viên của mình. Điều này, giúp anh thuyết phục được Minh Dự tham gia một tác phẩm điện ảnh đầy cảm xúc.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-06

Bên cạnh đó, sự kết hợp của cặp đôi diễn viên trẻ Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân trong Mùa Hè Đẹp Nhất cũng thu hút nhiều sự chú ý. Đây không phải là lần đầu tiên hai diễn viên đóng cặp với nhau và điều này dấy lên những lo ngại về việc họ có thể bị "đóng khung" trong hình ảnh thanh xuân.

Trần Nghĩa phản hồi vấn đề này một cách hài hước: "Tôi không chọn nhân vật thanh xuân để đóng, mà có thể do thanh xuân chọn tôi". Anh giải thích việc được chọn vào các vai diễn thanh xuân có thể là do khả năng thể hiện cảm xúc và màu sắc nhân vật phù hợp của mình.

Về phần mình, Đỗ Khánh Vân thừa nhận cô bất ngờ khi biết tin sẽ tiếp tục đóng cùng Trần Nghĩa. Tuy nhiên, nữ diễn viên không quá lo lắng về việc bị đóng khung vai diễn. Cô cho rằng điều quan trọng nhất khi nhận một vai diễn là cơ hội được học hỏi và phát triển khả năng diễn xuất chứ không phải việc các vai diễn có giống nhau hay không.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-25
Đỗ Khánh Vân không lo vai diễn bị "đóng khung" - Ảnh: NSX

Quan điểm của Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân cho thấy sự trưởng thành và tư duy nghề nghiệp tích cực của thế hệ diễn viên trẻ. Họ không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn chú trọng vào việc phát triển kỹ năng diễn xuất và tạo ra những trải nghiệm mới cho khán giả. 

Một điểm nhấn đáng chú ý trong buổi ra mắt phim Mùa Hè Đẹp Nhất là sự xuất hiện của Công Dương - một trong 30 thành viên của chương trình Anh Trai "Say Hi". Mặc dù có lịch trình bận rộn, nam diễn viên vẫn dành thời gian đến tham dự buổi công chiếu.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-11
minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-02
Công Dương tham dự buổi công chiếu - Ảnh: NSX

Công Dương tự nhận ngoài đời anh là một tổ hợp của nhiều tính cách khác nhau và nhân vật trong phim chỉ thể hiện một phần con người thật của anh. Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ một thử thách thú vị trong quá trình quay phim. Mặc dù vừa đón sinh nhật lần thứ 30 nhưng Công Dương phải vào vai một sinh viên 19-20 tuổi.

Sự chênh lệch tuổi tác đòi hỏi Công Dương phải có những nỗ lực nhất định trong việc thể hiện sự trẻ trung, năng động của một cậu học sinh.

minh-du-tung-hoai-nghi-ve-tay-nghe-cua-dao-dien-phim-mua-he-dep-nhat 20240627-100230-13

Sự góp mặt của Công Dương trong dàn diễn viên của Mùa Hè Đẹp Nhất càng làm tăng thêm sự đa dạng và hấp dẫn cho bộ phim. Với khả năng diễn xuất linh hoạt, Công Dương hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả trên màn ảnh.

Qua chia sẻ của các diễn viên, có thể thấy Mùa Hè Đẹp Nhất không chỉ là một bộ phim về tuổi thanh xuân mà còn là một tác phẩm thể hiện sự đa dạng trong cách tiếp cận vai diễn.

Với sự kết hợp giữa những gương mặt quen thuộc và những thử thách mới, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.