Chờ...

Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc chính thức ấn định ngày trình làng

VOH - Sau thời gian dài liên tục bị réo gọi, tác phẩm cũng sắp đến với khán giả và được kỳ vọng sẽ khuấy đảo giới ngôn tình.

Đúng với nhận xét "chưa chiếu đã hot", Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc thủ vai chính ngay sau khi công bố ngày phát hành đã lập tức xuất hiện trong top tìm kiếm Weibo. Theo thông tin chính thức, bộ phim sẽ lên sóng song song trên nền tảng MangoTV (từ ngày 3/11) và đài vệ tinh Hồ Nam từ ngày (5/11). 

Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc chính thức ấn định ngày trình làng 1
Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc, sở hữu visual chất lượng cao - Ảnh: weibo

Với sức hút của hai cái tên được yêu mến nhất nhì Cbiz hiện nay, cộng thêm nguyên tác Chọc Nhầm vốn là "con cưng" của giới ngôn tình, Dĩ Ái Vi Doanh đã sớm được đông đảo mọt phim mong chờ, dự đoán sẽ "làm nên chuyện".

Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc chính thức ấn định ngày trình làng 2
Khán giả mong chờ màn thể hiện của cặp đôi "chị em" chiếm lượng fan khủng - Ảnh: weibo

Thiết lập nhân vật tổng tài bá đạo và người đẹp tài năng không còn mới mẻ, cốt truyện không chứa nhiều yếu tố quá đặc sắc. Thế nhưng với giao diện "miễn chê" từ visual chất lượng, lại không thể nào hợp vai hơn của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã lập tức xóa tan mọi hoài nghi về dự án này.

Hơn nữa, tương tác và "phản ứng hóa học" lắm đường mật giữa hai diễn viên trẻ là một trong những sức hút khó chối từ đối với những ai yêu thích thể loại phim ngôn tình. 

Trailer Dĩ Ái Vi Doanh: Trịnh Thư Ý chủ động ra sức theo đuổi Thời Yến và cái kết đầy bất ngờ

Dĩ Ái Vi Doanh là câu chuyện đậm chất ngôn tình thần tượng, xoay quanh hành trình vươn tới đỉnh cao sự nghiệp cùng lúc thu hoạch được một tình yêu lãng mạn ngọt ngào giữa cô phóng viên kinh tế tài chính Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và tổng giám đốc nổi danh Thời Yến (Vương Hạc Đệ).

Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc chính thức ấn định ngày trình làng 3
Từ khóa liên quan leo thẳng no.2 top tìm kiếm Weibo bảng giải trí, chủ đề được thảo luận sôi nổi - Ảnh: weibo

Bên cạnh sức hút mãnh liệt từ cặp đôi chính, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Ngụy Triết Minh, Tăng Lê, Nhiếp Viễn, An Duyệt Khê, Vương Diệu Khánh... Hệ thống nhân vật hùng hậu mang màu sắc riêng hứa hẹn sẽ tạo thêm điểm nhấn, sự hấp dẫn cho tổng thể câu chuyện. 

Số lượng tác phẩm ngôn tình chuyển thể không phải là con số nhỏ, nhưng sản phẩm được đầu tư chỉn chu, kinh phí cao, diễn viên hợp nhãn (thuộc top lưu lượng) như Dĩ Ái Vi Doanh không nhiều. Điểm này càng tăng cao cơ hội bộ phim sẽ "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong chặng đua cuối năm nay. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!