Điều gì xảy ra khi ma trở thành người yêu con người?

VOH - Đạo diễn series Cô Gái Đến Từ Hư Vô tái xuất với dự án Bé Ma Của Anh.

Trong thế giới điện ảnh đầy màu sắc, phim kinh dị luôn là món ăn tinh thần được được nhiều thế hệ ưa chuộng, săn đón chứ không chỉ riêng gì genZ. Không ngoa khi nói Thái Lan là một trong những quốc gia sỡ hữu kho tàng phim kinh dị khổng lồ, đậm chất Á Đông như Tình Người Duyên Ma (2013), Ngôi Đền Kỳ Quái (2019)...

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151745-01
dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151723-02
Ngôi Đền Kỳ Quái và Tình Người Duyên ma

Mới đây, nền điện ảnh xứ Chùa Vàng cho ra mắt bộ phim Bé Ma Của Anh (My Boo), mang đến một câu chuyện mới mẻ, độc đáo. Đồng thời, đây cũng là một tác phẩm không thể bỏ qua của điện ảnh Thái Lan trong mùa hè năm nay.

Nội dung phim xoay quanh chàng streamer nghèo Joe (Sutthirak Subvijitra). Mặc dù người ông là một nhà tài phiệt nhưng anh không được thừa hưởng bất kỳ thứ gì có giá trị sau khi ông qua đời, trừ một căn nhà cũ nằm ở ngoại ô thành phố.

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151513-15
Joe thừa hưởng ngôi biệt thự cũ từ ông - Ảnh: NSX

Thay vì có cuộc sống khá hơn từ món quà vô giá của người ông quá cố, Joe lại sớm phát hiện ra sự thật đằng sau ngôi nhà anh đang ở. Đây là nơi trú ngụ của ba linh hồn mạnh mẽ và không ngán bất kỳ thầy pháp sĩ nào.

Tuy nhiên, với sự táo bạo và nhạy bén, Joe quyết định "khởi nghiệp" bằng cách biến căn nhà thành một địa điểm vui chơi cảm giác mạnh thu hút giới trẻ. Chính quyết định táo bạo này dẫn đến một chuỗi sự kiện bất ngờ và thú vị.

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151513-22
Joe lợi dụng những con ma để kiếm tiền - Ảnh: NSX

Khi tin đồn về ngôi nhà ma ảo diệu lan rộng, sự quan tâm của công chúng đối với nơi này cũng tăng lên. Đáng chú ý, Joe và Anong (Maylada Susri) - linh hồn nàng tiểu thư xinh đẹp, bắt đầu nảy sinh tình cảm. Vì thế, Joe nhanh chóng tìm hiểu về cái chết tức tưởi của Anong trong quá khứ.

Câu chuyện tình lãng mạn và kỳ lạ giữa con người và linh hồn đặt ra nhiều câu hỏi về ranh giới giữa thế giới người sống và người chết. Liệu tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, bao gồm cả sự khác biệt tưởng chừng như không thể đan xen? Hay liệu nó chỉ là một giấc mơ ngắn ngủi, một ảo ảnh tạm thời?

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151513-03
Joe và Anong nảy sinh tình cảm - Ảnh: NSX

Không những thế, phim còn có màu sắc riêng nhờ sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị với những tình huống hài hước. Thay vì xây dựng bầu không khí căng thẳng rùng rợn, Bé Ma Của Anh lại hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đứng sau dự án này là đạo diễn Komgrit Triwimol - "bàn tay vàng" trong làng phim kinh dị Thái Lan. Ông là người mang đến thành công rực rỡ cho series kinh dị học đường ăn khách Cô Gái Đến Từ Hư Vô.

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-152122-01
Bộ phim do đạo diễn Cô Gái Đến Từ Hư Vô cầm trịch - Ảnh: NSX

Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Timethai Plangsilp (Nak Son trong Ngôi Đền Kỳ Quái 2) đảm nhận vai Kong - người bạn mới quen của Joe. Đây là một gã trai bụi đời, cộc cằn, chẳng bao giờ tin vào những chuyện tâm linh để rồi kinh ngạc và bàng hoàng khi đến thăm căn biệt thự của Joe.

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151513-20
Timethai Plangsilp vào vai bạn của Joe - Ảnh: NSX

Với nội dung hấp dẫn lồng ghép nhiều yếu tố triết lý sâu sắc, Bé Ma Của Anh hứa hẹn là một tác phẩm nổi bật trong mùa hè năm nay. Khán giả sẽ có cơ hội đắm chìm trong một câu chuyện tình lãng mạn - kinh dị và những trói buộc về tình yêu, sự sống, cái chết.

dieu-gi-xay-ra-khi-ma-tro-thanh-nguoi-yeu-be-bong-cua-con-nguoi 20240619-151513-26

Bé Ma Của Anh đánh dấu một bước đi mới cho điện ảnh Thái Lan trong việc khai thác những chủ đề và cách kể chuyện mới lạ, vượt ra khuôn khổ truyền thống để tạo nên những tác phẩm đột phá, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Bé Ma Của Anh (My Boo) khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn Việt Nam từ ngày 19/07/2024.

Thông tin chung:
Tên tiếng anh: My Boo
Đạo diễn: Komgrit Triwimol
Diễn viên: Sutthirak Subvijitra, Maylada Susri, Timethai Plangsilp…
Thể loại: Lãng mạn, Kinh dị, Hài hước
Số tập: Phim lẻ
Quốc gia: Thái Lan

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.