Chờ...

Hứa Quang Hán tái xuất sau Thanh Xuân 18x2, "đại náo" phòng vé dịp hè

VOH - Trong tháng 6, phòng vé Việt sẽ chào đón sự trở lại của "nam thần" Hứa Quang Hán với vai trò diễn viên lồng tiếng trong Trư Bát Giới: Đại Náo Thế Giới Mới.

Hứa Quang Hán là diễn viên đảm nhận phần lồng tiếng cho nhân vật chính Trư Bát Giới trong phim hoạt hình Trư Bát Giới: Đại Náo Thế Giới Mới (tên tiếng Anh: Pigsy). Bộ phim hiện đã được công chiếu tại quê nhà Đài Loan và sẽ chào sân phòng vé Việt vào ngày 21/6 sắp tới. 

hqhtrubatgioidainaothegioimoi004-20240612-201522
Hứa Quang Hán trở lại màn ảnh rộng với vai trò diễn viên lồng tiếng

Sau Marry My Dead Body, Hứa Quang Hán có dịp tái ngộ với anh cảnh sát Lưu Quán Đình và "bố chồng" Thỏa Tông Hoa. Dàn diễn viên lồng tiếng cũng quy tụ nhiều tên tuổi lớn xứ Đài như Dữu Trừng Khánh (ca sĩ thể hiện siêu hit Vườn Sao Băng), Thiệu Vũ Vi, Nguỵ Như Huyên...

Bộ phim Trư Bát Giới: Đại Náo Thế Giới Mới đã đạt giải Kim Mã dành cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất vào cuối năm ngoái. Tác phẩm còn "càn quét" các giải thưởng quốc tế liên hoan phim AnimaVerso Brazil, Giải thưởng Điện ảnh Mùa đông New York tại Mỹ... Phim còn được ưu ái gọi là "phim hoạt hình hay nhất trong 10 năm qua của Đài Loan" hay "Tây Du Ký phong cách cyberpunk".  

hqhtrubatgioidainaothegioimoi001-20240612-201522
 Bát Giới, Ngộ Không, Tam Tạng... được thể hiện khác biệt trong phiên bản hoạt hình

Cốt truyện của phim lấy ý tưởng từ thế giới tương lai với sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Trong phiên bản Tây Du Ký này, "Trư Bát Giới" Hứa Quang Hán trở thành nhân vật chính. Bát Giới nuôi mộng rời khỏi thành phố cổ để đến sống tại Tân Thế Giới - thành phố hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, chỉ có những người được chọn mới có thể đến đó. Thế rồi, Trư Bát Giới cùng Tam Tạng (Lưu Quán Đình) và những người bạn quyết tâm chống lại những bất công này. 

Lần đầu đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình, "chồng quốc dân" Hứa Quang Hán nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và đông đảo công chúng. Anh cũng thể hiện các ca khúc nhạc phim cho tác phẩm này. 

hqhtrubatgioidainaothegioimoi002-20240612-201522
Nam diễn viên thử thách bản thân với việc lồng tiếng phim

Nam diễn viên sinh năm 1990 cho biết nhân vật Trư Bát Giới trong phim có tính cách và lối ứng xử đặc biệt. Anh đã phải làm việc kỹ càng với đạo diễn cùng các chuyên viên lồng tiếng để tạo được âm thanh đặc trưng của lợn. Đồng thời, Hứa Quang Hán đối diện với thử thách thể hiện đúng các điệu bộ của Trư Bát Giới theo từng diễn biến của phim. 

Tại Việt Nam, Trư Bát Giới: Đại Náo Thế Giới Mới được gắn mác kiểm duyệt K. Trẻ em dưới 13 tuổi có thể thưởng thức phim với điều kiện có phụ huynh đi kèm. Phần lồng tiếng Hứa Quang Hán cùng dàn diễn viên tên tuổi sẽ có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá vào ngày 21/6 này bạn nhé! 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.