Bành Quán Anh - Lưu Diệc Phi hôn nhau hơn 15 lần chỉ sau 5 tập phim

VOH - Những nụ hôn liên hoàn của hai diễn viên khiến khán giả được phen "bổ mắt".

Gần đây, Bành Quán AnhLưu Diệc Phi gây sốt khi đóng vai tình nhân trong bộ phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng. Cặp đôi trai tài gái sắc tạo nên "chemistry" ăn ý, nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Đặc biệt, chỉ trong 5 tập phim đầu, khán giả đã đếm được hơn 15 lần họ trao nhau nụ hôn nồng cháy, tạo nên những phân đoạn lãng mạn và đầy cảm xúc. 

banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim (2)
 Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng - Ảnh: Weibo

Phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) và mối tình từ thời đại học đến khi kết hôn, sinh con rồi ly hôn. Bộ phim dài 38 tập, mỗi tập đều khai thác sâu sắc các khía cạnh tình cảm và cuộc sống của nhân vật chính. 

banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai - Ảnh: Weibo

Trong những tập đầu tiên, Hoàng Diệc Mai gặp và yêu Trang Quốc Đống, do Bành Quán Anh đảm nhận. Mối tình đầu của Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống được xây dựng với nhiều cung bậc cảm xúc, từ những khoảnh khắc ngọt ngào đến những xung đột gay gắt. 

Diệc Mai dành trọn niềm tin và tình yêu cho Quốc Đống, nhưng anh ta lại không biết trân trọng điều đó, đặt sự nghiệp lên hàng đầu và quyết định ra nước ngoài mà không thông báo cho bạn gái. Mối tình này kết thúc trong nỗi thất vọng và đau lòng khi Diệc Mai nhận ra người mình yêu chỉ quan tâm đến bản thân.

Tuy kết cục buồn nhưng các phân đoạn tình cảm giữa Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vẫn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Một phân đoạn gây sốt có thể kể đến như cảnh Trang Quốc Đống đón bạn gái ở sân bay, sau đó cặp đôi hôn nhau nồng nhiệt từ thang máy đến tận giường. 

Cảnh hôn táo bạo của cặp đôi 
banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim (3)
Cặp đôi hôn nhau hơn 15 lần chỉ trong 5 tập đầu - Ảnh: Weibo
banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim (4)
Nhan sắc đỉnh cao và "chemistry" ăn ý khiến loạt cảnh hôn gây sốt cõi mạng - Ảnh: Weibo
banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim (5)
Khán giả không khỏi "đỏ mặt tía tai" vì tần suất cảnh hôn dày đặc - Ảnh: Weibo

Nhưng cái gì quá nhiều cũng không tốt, vì các phân đoạn tình cảm giữa Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh phủ sóng quá nhiều nên nhận không ít phản ứng trái chiều từ khán giả. Có ý kiến cho rằng cảnh thân mật tràn ngập vô tình khiến phim trở nên dung tục, lu mờ các giá trị nhân văn mà phim muốn truyền tải.

Các cảnh âu yếm cũng khiến người xem khó chịu khi mang hàm ý mối quan hệ giữa hai nhân vật chỉ xoay quanh tình dục. Cụ thể như cảnh cặp đôi nhiều lần tranh cãi nãy lửa về việc Trang Quốc Đống muốn ra nước ngoài, mỗi lần như vậy anh lại lao vào cưỡng hôn Diệc Mai. Sau đó cặp đôi bắt đầu những phân đoạn nóng bỏng rồi nữ chính lại tha thứ cho người yêu khiến khán giả không khỏi khó chịu. 

banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim (6)
Khán giả cho rằng phim nên tiết chế cảnh thân mật - Ảnh: Weibo

Dù nhận về ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận rằng Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi vẫn là cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Sự kết hợp giữa hai diễn viên tài năng đã tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn và đầy cảm xúc, góp phần làm nên thành công cho Câu Chuyện Hoa Hồng. Dù chuyện tình yêu của họ trong phim có cái kết không trọn vẹn, nhưng khán giả vẫn nhớ đến những phút giây ngọt ngào và cảm xúc chân thực mà họ mang lại. 

banh-quan-anh-luu-diec-phi-hon-nhau-hon-15-lan-chi-sau-5-tap-phim-7
Dù không có kết cục đẹp nhưng cặp đôi Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống vẫn mang đến những cảm xúc chân thật cho người xem - Ảnh: Weibo

Câu Chuyện Của Hoa Hồng lên sóng vào ngày 8/6/2024 trên đài CCTV và ứng dụng Tencent Video. Ở Việt Nam, phim chiếu vào lúc 18:30 trên ứng dụng K+ và WeTV.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.