Bóc giá trang phục của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng

VOH - “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi U40 vẫn tự tin “cưa sừng làm nghé” trong Câu Chuyện Hoa Hồng với những bộ cánh trẻ trung, năng động.

Câu Chuyện Hoa Hồng là một trong những tác phẩm truyền hình gây sốt mạng xã hội đầu tháng 6. Bộ phim kể về cuộc đời của Hoa Hồng - Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) với những thăng trầm trong cuộc sống. 

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-22
Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, một cô gái xinh đẹp và tài giỏi - Ảnh: Weibo

Trong những tập phim đầu tiên, Lưu Diệc Phi không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo của thiếu nữ đôi mươi mà còn bởi phong cách thời trang “đẹp, độc, lạ”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những bộ cánh trong đây có phần màu mè, lỗi thời, có thể trở nên sang chảnh như vậy đều là nhờ khả năng cân đồ đỉnh cao của “thần tiên tỷ tỷ”.

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-19
Vẻ đẹp trong trẻo của Lưu Diệc Phi qua ống kính của Uông Tuấn - Ảnh: Weibo

Hóa thân thành sinh viên nghệ thuật Hoàng Diệc Mai năng động, trang phục yêu thích của cô nàng là chiếc quần jeans phối với áo phông và một chiếc áo khoác kèm theo phụ kiện như kẹp tóc, bông tai, nón lưỡi trai,...

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-7
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-11
Hoàng Diệc Mai của tuổi 22 phóng khoáng, tự do - Ảnh: Weibo

Cách phối đồ này đơn giản, không hề cầu kỳ và thể hiện được độ tinh tế về thẩm mỹ của nhân vật Hoàng Diệc Mai. Tuy cùng một cách phối đồ nhưng mỗi một bộ đồ lại mang đến cảm giác khác nhau, có bộ giúp Lưu Diệc Phi trở thành cô nàng nghịch ngợm, có bộ biến Lưu Diệc Phi thành một cô nàng cá tính, quyến rũ. 

Trang phục thường ngày của Hoàng Diệc Mai thường đến từ các nhãn hiệu tầm trung như Vittorio Ventura, Alexander Wang, KALIKALIK, Palava, Diesel, Maxmar, Nana Jacque, LeFam, dao động trong tầm giá từ 4 triệu đến 20 triệu.

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-5
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-6
Những item không quá đắt tiền nhưng mang đậm dấu ấn của nhân vật - Ảnh: Weibo

Ngay từ khi còn là sinh viên, Hoàng Diệc Mai đã có niềm đam mê mãnh liệt với túi xách của thương hiệu Valextra - thương hiệu túi da xa xỉ lâu đời ở Ý. Những chiếc túi Valextra đặc trung với thiết kế tối giản, mang đến cảm giác hoài cổ. Giá của chúng thường rơi vào khoảng 40 triệu, có nhiều chiếc túi xách Valextra có thể lên đến hơn 100 triệu.

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-1
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-8
Trang phục công sở ấn tượng của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Weibo

Bộ trang phục công sở của Hoàng Diệc Mai được phối đơn giản, áo tay phồng của Alessandra, chân váy màu đỏ, điểm nhấn là chiếc thắt đến từ nhà mốt nổi tiếng Carolina Herrera. Đây là chiếc thắt lưng thuộc Bộ sưu tập mùa xuân năm 2020 với thiết kế bản to và loang màu ấn tượng. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn sử dụng khăn lụa Louis Vuitton để giúp bộ đầm công sở của TAGLIONI không bị nhàm chán. 

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-9
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-10
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-2

Những chiếc đầm dạ hội trong Câu Chuyện Hoa Hồng được cắt may riêng theo số đo của Lưu Diệc Phi, thực hiện bởi Susu Couture. Đây là thương hiệu đã từng cung cấp váy dạ hội cho nhiều ngôi sao Trung Quốc như Mao Hiểu Đồng, Tống Dật, Lưu Thi Thi...

Những chiếc túi Jimmy Choo với thiết kế tiểu thư, điệu đà giúp tôn lên vẻ kiêu sa của Hoa Hồng. Chiếc túi rút Jimmy Choo nhỏ nhắn phối cùng đầm dạ hội màu vàng có giá 126 triệu, trong khi chiếc ví cầm tay màu trắng chỉ có giá khoảng 17 triệu. 

Dù trong dáng vẻ đời thường đáng yêu hay khí chất ngút ngàn khi đi dự sự kiện, không thể phủ nhận sức hút của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Sau khi phim lên sóng, chủ đề “Lưu Diệc Phi vừa xuất hiện, tôi đã yêu mất rồi” trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Weibo. 

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-20
Lưu Diệc Phi được khen nhờ ánh mắt lấp lánh ánh cười, khuôn mặt không để lộ sự mệt mỏi của tuổi tác - Ảnh: Weibo

Câu Chuyện Hoa Hồng được đánh giá là một tác phẩm chất lượng khi có sự tham gia của dàn sao tên tuổi như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn nhiều kinh nghiệm Uông Tuấn - người nổi tiếng với các tác phẩm: Như Ý Truyện, Nhà Của Tiểu Mẫn.

boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-16
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-15
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-14
boc-gia-trang-phuc-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-13
Câu Chuyện Hoa Hồng kể về những rung động của trái tim và hành trình đi tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu - Ảnh: Weibo

Câu Chuyện Hoa Hồng vừa mở màn đã lập kỷ lục, đạt mốc 25.000 điểm nhiệt nhanh nhất trên nền tảng Tencent, chỉ với 146 phút sau khi phát sóng. Trong thời gian sắp tới, bộ phim vẫn sẽ tiếp tục gây bão mạng xã hội, cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng lên sóng vào ngày 8/6/2024 trên đài CCTV và ứng dụng Tencent Video. Ở Việt Nam, phim chiếu vào lúc 18:30 trên ứng dụng K+ và WeTV.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.