33 tạo hình chỉ trong 5 tập phim, Lưu Diệc Phi đốn gục giới mộ điệu

VOH - Câu Chuyện Hoa Hồng chỉ vừa lên sóng những tập đầu tiên đã khiến dân tình phải choáng ngợp vì loạt tạo hình đa dạng của “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng mới đây đã giúp tên tuổi của nữ thần Lưu Diệc Phi hot trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Tác phẩm được chỉ đạo bởi đạo diễn nhiều kinh nghiệm Uông Tuấn - người nổi tiếng với các bộ phim như: Như Ý Truyện, Nhà Của Tiểu Mẫn.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!9

"Tiểu Long Nữ" năm xưa giờ đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trong phim mới - Ảnh: Weibo

Nội dung Câu Chuyện Hoa Hồng kể về nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) - một cô gái sở hữu nhan sắc trời cho, thông minh, tài giỏi trong công việc. Xuyên suốt Câu Chuyện Hoa Hồng là hành trình Hoàng Diệc Mai tự tìm kiếm tình yêu đích thực và ý nghĩa của những rung động từ trái tim.

Cô trải qua 4 mối tình với 4 người đàn ông là: Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng), Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng), Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng), Hà Tây (Lâm Nhất đóng) từ khi còn sinh viên đến lúc chạm ngưỡng trung niên. 

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!8

Lưu Diệc Phi lần lượt nên duyên cùng 4 nam thần tài sắc của Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Đặc biệt, nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong phim là điều khiến netizen không khỏi xuýt xoa. Dù ở tuổi 37, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất phù hợp với tạo hình nhân vật tuổi 22. Thần thái trong trẻo, nhan sắc nhẹ nhàng nhưng cuốn hút của cô thật sự xứng danh "thần tiên tỷ tỷ". Chỉ trong 5 tập phim đầu tiên của phim, nhân vật Hoàng Diệc Mai của Lưu Diệc Phi đã có đến 30 tạo hình khác nhau. Mỗi tạo hình đều rất ấn tượng và góp phần tôn lên khí chất hơn người của Lưu Diệc Phi. 

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!7

Gương mặt dường như "bị thời gian bỏ quên" của người đẹp 37 tuổi - Ảnh: Chụp màn hình 

Trong giai đoạn tuổi đôi mươi, stylist đoàn phim cho mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng diện trang phục khỏe khoắn, năng động, kết hợp cùng mái tóc suôn dài, đi kèm là các layout makeup tối giản. Tạo hình này của nữ diễn viên khiến nhiều “mọt phim” phải thốt lên “Khi Lưu Diệc Phi xuất hiện tôi liền biết thế nào là rung động”. 

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!1
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!2

Lưu Diệc Phi thể hiện trọn vẹn nhân vật Diệc Mai thuần khiết, trong veo ở tuổi 22 - Ảnh: Chụp màn hình 

Hình ảnh ở giai đoạn trưởng thành của Diệc Mai cũng nhận được độ thảo luận lớn. Các bộ váy áo màu sắc tươi tắn, đúng với thời đại giúp cô nàng khoe được vẻ kiều diễm. Đoàn phim cũng rất chịu chi khi đầu tư hẳn 35 outfit cho nữ chính chỉ trong 5 tập đầu tiên. Tuy nhiên, một số bộ đồ khá loè loẹt, bị netizen chê "hơi sến", nhưng nhờ sắc vóc của mình mà Lưu Diệc Phi dễ dàng cân tất cả. 

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!4
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!3

Hoàng Diệc Mai kiêu kỳ khiến người người siêu lòng từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh: Chụp màn hình

Câu Chuyện Hoa Hồng được đánh giá là một tác phẩm chất lượng khi có sự tham gia của dàn sao tên tuổi. Đồng thời, người hâm mộ cũng khen ngợi Lưu Diệc Phi chọn kịch bản chắc tay, luôn đổi mới bản thân mỗi lần xuất hiện.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!6
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng vừa lên sóng đa dạng quá!5

Câu Chuyện Hoa Hồng là một bước đi đúng đắn của cô nàng - Ảnh: Chụp màn hình

Tác phẩm mới đổ bộ thời gian ngắn nhưng đã thu hút được nhiệt độ thảo luận lớn, phá các mốc phá các mốc 23.000, 24.000 điểm của năm 2024. Dự kiến, Câu Chuyện Hoa Hồng sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, soán ngôi các tác phẩm đang cạnh tranh.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng lên sóng vào ngày 8/6/2024 trên đài CCTV và ứng dụng Tencent Video. Ở Việt Nam, phim chiếu vào lúc 18:30 trên ứng dụng K+ và WeTV.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.