Chờ...

Nhã Phương trầm cảm vì mang thai trước khi cưới

VOH - Những chia sẻ của nữ diễn viên về thời điểm trước khi làm đám cưới với Trường Giang thu hút sự chú ý của công chúng. 

Nhã PhươngTrường Giang hiện là cặp đôi vàng của showbiz Việt, được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm ấm. Nhưng mới đây, người đẹp chia sẻ cô từng bị trầm cảm khi mang thai bé Destiny khiến netizen bất ngờ. 

Nhã Phương từng trầm cảm vì mang thai trước khi lên xe hoa với Trường Giang 6

Việc người đẹp gặp vướng mắc về tinh thần khi mang thai khiến nhiều fan lo lắng - Ảnh: FBNV 

Trong cuộc trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh, diễn viên Quả Tim Máu cho biết mỗi lần mang thai đều để lại cho cô những trải nghiệm khác nhau. Thậm chí, tên của bé Destiny cũng là để nhắc về "định mệnh" không thể rời xa của cô và nam diễn viên hài Trường Giang. 

Lúc đó, nghệ sĩ 34 tuổi nghĩ mình và Trường Giang không thể tiến xa sau sóng gió tình yêu. Nhưng cả hai quyết định vẫn duy trì mối quan hệ khi phát hiện Nhã Phương có em bé.

Cô nói: "Mình có 2 bé, 2 bé đến vào giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Với Destiny, mình và ông xã chưa kết hôn, vậy nên mình có những áp lực vô hình do chính mình tạo ra. Rồi mình bị trầm cảm nhẹ. Nhờ chồng chăm sóc việc ăn uống, nghỉ ngơi, mọi thứ dần vào guồng”. 

Nhã Phương từng trầm cảm vì mang thai trước khi lên xe hoa với Trường Giang 7-2
Một số hình ảnh trong thai kỳ đầu tiên của Nhã Phương - Ảnh: FBNV

Trong thời điểm đó, danh hài Trường Giang luôn ở bên chăm sóc, lo lắng cho 2 mẹ con nên Nhã Phương dần dần ổn định được tinh thần, chăm sóc con để có một thai kỳ khỏe mạnh. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng trải qua nhiều khó khăn khi mang thai, làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Cô tâm sự rằng trong lúc sinh nở, tính mạng như “ngàn cân treo sợi tóc” vì bị băng huyết. Sau đó là chuỗi ngày lo lắng, stress sau sinh vì con quấy, con khóc, con đau ốm, lười ăn… Nhưng nhờ có sự hỗ trợ, động viên từ ông xã mà Nhã Phương vượt qua được giai đoạn này. 

Đến khi mang thai và hạ sinh bé thứ 2, mỹ nhân Quả Tim Máu nói vì không phải lo nghĩ quá nhiều nên tinh thần, tâm trạng cô vui vẻ, thoải mái hơn. 

Nhã Phương từng trầm cảm vì mang thai trước khi lên xe hoa với Trường Giang 3
Vợ chồng cặp sao thỉnh thoảng chụp ảnh để kỷ niệm trước khi em bé thứ 2 chào đời - Ảnh: FBNV

Đồng thời, Nhã Phương cũng không ngần ngại dành lời khen cho chồng, cảm ơn anh vì đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. “Anh ấy luôn ưu tiên cho vợ, khuyên tôi hãy làm điều mình muốn. Anh ấy giúp tôi cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi biết ơn chồng vì điều đó”, cô tâm sự. 

Nhã Phương từng trầm cảm vì mang thai trước khi lên xe hoa với Trường Giang 2
Cả 2 bao dung, yêu thương nhau để duy trì tổ ấm nhiều năm qua - Ảnh: FBNV

Chính thức kết hôn từ năm 2018, sau 6 về chung nhà và có 2 mặt con, Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ gìn tình cảm như ngày đầu. Cặp đôi không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào hay ánh mắt ấm áp mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sau khi có vợ, Trường Giang cũng dần thay đổi lối sống để trở thành người đàn ông của gia đình. Nam diễn viên từng tiết lộ rằng trước khi lấy vợ, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Nhưng sau khi kết hôn, anh dần bỏ những thói quen đó để có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Trong khi đó, Nhã Phương cho biết bản thân hài lòng về những gì đang có. Cô hạnh phúc vì sau thời gian dài chung sống, ông xã vẫn dành sự quan tâm cho gia đình dù công việc bận rộn. Niềm vui hiện tại của cô là được nhìn thấy chồng, con khỏe mạnh.

Nhã Phương từng trầm cảm vì mang thai trước khi lên xe hoa với Trường Giang 1
Nhã Phương luôn tự hào khi nhắc về ông xã và các con của mình - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.