Lần đầu làm đám cưới, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng bên “thanh mai trúc mã”

VOH - Gần đến điểm cuối bộ phim Mặt Trời Mùa Đông Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến khán giả thích thú khi trở thành cô dâu giản dị, trọn hạnh phúc bên người mình thương.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trưởng thành vượt bậc qua vai diễn trong Mặt Trời Mùa Đông. Trong phim, cô thể hiện vai Thảo An, một nhân vật chữa lành, chân chất và hiền lành, truyền tải tình yêu trong sáng với Tiến Đạt (do Trịnh Xuân Nhản thủ vai) một cách thuyết phục mặc dù không có nhiều “đất diễn”.

Dù đã đạt được thành công và có tiềm năng phát triển trong công việc, Thảo An vẫn chọn cuộc sống bình yên bên người bạn cùng mình lớn lên. Cả hai đã vượt qua những khó khăn và đồng hành với nhau trong xóm chài nghèo. Dù kết hôn, cả cặp đôi vẫn giữ nét mộc mạc, giản dị phù hợp với văn hóa và con người của miền sông nước.

Mặc dù lễ cưới không hào nhoáng nhưng nó chứng minh tình yêu chân thành giữa Thảo An và Tiến Đạt. Từ đây, cặp vợ chồng bắt đầu xây dựng tổ ấm và cùng nhau vượt qua những trở ngại trên con đường cuộc sống.

Lần đầu làm đám cưới, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng bên “thanh mai trúc mã” 1
Thảo An kết hôn cùng Tiến Đạt. 

“Châu từng quay cảnh cầu hôn trên màn ảnh rồi, nhưng với Mặt Trời Mùa Đông thì đây là cảnh đám cưới đầu tiên. Thành thật mà nói, bản thân Châu cũng chưa cưới bao giờ nên cảnh đó mình cũng ngại ngùng y như 'thiệt tại'...ngại thiệt. Nhìn vào những hình ảnh trong phim thì thấy đám cưới Việt Nam lên phim rất dễ thương và bình dị, đúng với tinh thần cặp đôi Thảo An và Tiến Đạt trong phim, một cặp đôi chữa lành” – Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng chia sẻ.

Lần đầu làm đám cưới, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng bên “thanh mai trúc mã” 2
Nàng dâu mới với vẻ mặt ngại ngùng.

Đám cưới miền sông nước luôn mang vẻ mộc mạc và giản dị. Bóng hồng Quỳnh Châu được nhận xét là một trong những cô dâu đơn giản nhất trên màn ảnh. Trong ngày cưới, nàng chỉ mặc áo dài và không trang điểm quá cầu kỳ. Tuy nhiên, cô tỏ ra hạnh phúc khi chính thức bắt đầu cuộc sống cùng người chồng yêu thương. Đám cưới với sự góp mặt đầy đủ của người thân là điều tuyệt vời nhất, giúp họ có sự ủng hộ và bảo vệ trong những khó khăn.

Lần đầu làm đám cưới, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng bên “thanh mai trúc mã” 3
Quỳnh Châu vui vẻ trong ngày đại hỷ. 

Mặt Trời Mùa Đông tinh tế đã tạo ra một hình ảnh đẹp về văn hóa và tính cách của người Việt Nam. Chiếc váy cưới đơn giản của cô dâu nghèo có sự thanh lịch riêng và phù hợp với ngữ cảnh của phim. "Một túp lều tranh hai trái tim vàng" tựa như cổ tích nhưng lại tồn tại ở nơi này. Tình yêu giản dị của hai người đại diện cho điều xa xỉ trong cuộc sống hiện đại, với nhiều khó khăn và xô bồ, nhưng cũng thể hiện tinh thần cốt lõi của tình yêu và hôn nhân.

Lần đầu làm đám cưới, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngại ngùng bên “thanh mai trúc mã” 4
Cô dân Thảo An giản dị trên màn ảnh. 

Nhân vật Thảo An và Tiến Đạt trong Mặt Trời Mùa Đông thể hiện một triết lý rõ ràng về hạnh phúc và niềm tin ở hiền thì sẽ gặp lành. Họ như ánh sáng soi đường cho Minh Huy vượt qua những áp lực trong cuộc sống. Cặp đôi diễn viên chính mang đến màu sắc mới, hơi thở đầy trẻ trung, yêu đời cho bộ phim. 

Bộ phim Mặt Trời Mùa Đông thành công trong việc truyền tải thông điệp từ bản gốc Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn mang một sự trẻ trung và đặc trưng riêng của Việt Nam.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí chuyên mục Phim ảnh.

Nguồn tin & ảnh: NSX