Chờ...

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh, Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đẹp đôi không tưởng

VOH - Mở màn tương đối thuận lợi, Cẩm Tú An Ninh có tiềm năng giúp Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn gặt hái thêm thành tích mới.

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 10/2024 bắt đầu trở nên nhộn nhịp khi các nền tảng "mạnh tay" tung ra át chủ bài được người người mong đợi từ sớm và trong đó không thể bỏ qua Cẩm Tú An Ninh. Bộ phim có sự tham gia chính của cặp đôi tài năng Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn. 

voh-lich-chieu-cam-tu-an-ninh-4
voh-lich-chieu-cam-tu-an-ninh-5
voh-lich-chieu-cam-tu-an-ninh-3

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh trên nền tảng MangoTV và WeTV đối với tài khoản VIP (SVIP sẽ được xem trước 1 tập):

  • Ngày 10/10: tập 1-4 
  • Ngày 11/10: tập 5-6
  • Ngày 12/10: tập 7-8 
  • Ngày 13/10: tập 9-10 

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, Cẩm Tú An Ninh nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả. Quả nhiên, Nhậm Mẫn trong vai La Nghi Ninh có tạo hình khá phù hợp, không xinh đẹp kiều diễm nhưng đủ để ra dáng của một tiểu thư khuê các. Diễn xuất của nữ diễn viên trẻ rất linh động, có nét đáng yêu, tinh nghịch của độ tuổi mới lớn, có điềm tĩnh, cẩn trọng của một cô gái trẻ thông minh từng chịu nhiều ấm ức. 

voh-dan-dien-vien-va-noi-dung-cam-tu-an-ninh-6
Nhậm Mẫn vai thất tiểu thư La Nghi Ninh - Ảnh: weibo

Nên duyên cùng "em gái" Nhậm Mẫn, Trương Vãn Ý thủ vai La Thận Viễn với thiết lập rất giống với Thương Huyền trong Trường Tương Tư. Một đứa con thứ bị ghẻ lạnh, không danh không phận, không được ghi tên vào gia phả, mặc cho mọi người bắt nạt, xa lánh mà chỉ biết lẳng lặng chịu đựng. Thế nhưng, ẩn sau bộ dạng cam chịu, thảm hại, đáng thương ấy lại là người tài trí, văn võ song toàn chỉ đang chờ ngày rửa oan cho ân sư và tìm kiếm con đường riêng dành cho mình.

voh-dan-dien-vien-va-noi-dung-cam-tu-an-ninh-7
Trương Vãn Ý vai "tam ca" La Thận Viễn - Ảnh: weibo

Mặc dù cách biệt thân phận nhưng La Nghi Ninh và La Thận Viễn vẫn có điểm chung là thiếu thốn tình yêu thương, che chở của phụ mẫu. 

La Nghi Ninh vốn là đích nữ (con dòng chính) của La gia nhưng vì bị tiểu thiếp của cha là Kiều Nguyệt Thiền vu oan nên từ nhỏ đã bị đưa đến biệt viện sinh sống. Vì lão tổ mẫu tuổi cao sức yếu, La Nghi Ninh quyết định trở về La gia để chăm sóc, bảo vệ tổ mẫu. 

voh-lich-chieu-phim-cam-tu-an-ninh-2
Tình huống gặp mặt lần đầu tiên khi đã lớn của cả hai không mấy tốt đẹp - Ảnh: weibo

Khi trở về, La Nghi Ninh và La Thận Viễn vô tình năm lần bảy lượt vướng vào chuyện của nhau. Ban đầu chỉ là sự trùng hợp nhưng về sau cả hai đều có mục đích riêng nên càng muốn tiếp cận đối phương. Thời gian dài tiếp xúc, lợi dụng lẫn nhau cùng lúc trở thành liều thuốc chữa lành giúp họ càng thấu hiểu nhau hơn, cùng đối mặt với khó khăn và tình yêu cũng dần nảy sinh từ đó.

voh-lich-chieu-phim-cam-tu-an-ninh-1
Vừa mới về nhà đã phải quỳ tịnh đường cùng "tam ca" - Ảnh: weibo

Trước mắt, Cẩm Tú An Ninh có nội dung không phải quá mới mẻ nhưng chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, quy mô lớn. Dàn diễn viên tuy không có nhiều trai xinh gái đẹp hay những tên tuổi đình đám nhưng kỹ năng diễn xuất tự nhiên, đồng đều, phối hợp ăn ý. Đặc biệt, Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn tạo cảm giác rất dễ chịu khi đối diễn với nhau, có cảm giác huynh muội một nhà và hứa hẹn sẽ tạo được "phản ứng hóa học" bùng nổ.

 
voh-lich-chieu-phim-cam-tu-an-ninh-0
Phim đã phá điểm nhiệt 22000 trên Tencent Video trong ngày đầu lên sóng - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.