Chờ...

Lịch chiếu phim Thất Dạ Tuyết, Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy đậm chất mỹ học BE

VOH - Được xem là ứng cử viên nặng ký của đường đua phim Hoa ngữ tháng 10, Thất Dạ Tuyết có nhiều điểm sáng ấn tượng nhưng vẫn còn thiếu sót để bùng nổ ngay từ đầu.

Làng phim cổ trang BE tiếp tục đón chào thêm một thành viên mới là Thất Dạ Tuyết. Phim có sự tham gia chính của cặp đôi nam thanh nữ tú Tăng Thuấn HyLý Thấm. Kịch bản cải biên từ tiểu thuyết cùng tên và ngay từ đầu đã định sẵn kết cục  BE nhưng bộ phim vẫn trở thành câu chuyện sưởi ấm những ngày cuối năm của nhiều khán giả.

voh-lich-chieu-phim-that-da-tuyet-1
Thất Dạ Tuyết được lòng khán giả bởi khung cảnh tuyết trời trắng xóa nhưng mang cảm giác ấm áp - Ảnh: weibo

Lịch chiếu phim Thất Dạ Tuyết trên nền tảng iQIYI đối với tài khoản VIP: 

  Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật
Ngày     9/10 10/10 11/10 12/10 13/10
      Tập 1-4 Tập 5-6 Tập 7-8 Tập 9-10 Tập 11-12
Ngày 14/10 15/10 16/10 17/10 18/10 19/10 20/10
  Tập 13-14 Tập 15-16 Tập 17-18     Tập 19-20 Tập 21-22
Ngày 21/10 22/10 23/10 24/10 25/10 26/10 27/10
  Tập 23-24 Tập 25-26 Tập 27-28     Tập 29-30 Tập 31-32

Khai thác đề tài võ hiệp kỳ ảo trong bối cảnh hư cấu, Thất Dạ Tuyết là câu chuyện tình buồn đầy tiếc nuối giữa Hoắc Triển Bạch (Tăng Thuấn Hy đóng) và Tiết Tử Dạ (Lý Thấm đóng).

Cả hai người đều có chấp niệm trong lòng và trách nhiệm riêng. Số phận đã gắn kết hai tâm hồn, giúp họ tìm thấy tri kỷ của đời mình. Vậy nhưng, thế sự vô thường, đời người không như ý, Hoắc Triển Bạch và Tiết Tử Dạ chỉ có thể chôn chặt tình cảm trong lòng đến cuối cùng âm dương cách biệt, thậm chí chẳng có cơ hội nhìn mặt nhau lần cuối.

voh-dan-dien-vien-that-da-tuyet-8
Cặp đôi mang đậm chất mỹ học BE - Ảnh: weibo

Sau khi những tập phim đầu tiên lên sóng, Thất Dạ Tuyết không tránh khỏi nhận về hai luồng đánh giá có cả khen lẫn chê. Ngoại trừ cốt truyện đơn giản không quá đặc sắc và kỹ xảo hình ảnh có nhiều hạn chế ra, nhan sắc và diễn xuất của dàn cast nhất là Lý Thấm, Tăng Thuấn Hy và Vương Hoằng Nghị đều nhận về lời khen không ngớt.

Lý Thấm vốn là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật của làng phim Hoa ngữ. Mặc dù thuộc thể "hàn" (mãi không thể hot) nhưng tạo hình và diễn xuất của cô nàng trong các dự án cổ trang luôn được đánh giá rất cao. Trong Thất Dạ Tuyết, vẻ đẹp của Tiết Tử Dạ đúng với tính từ băng thanh ngọc khiết, đẹp đến nao lòng. Mỗi khi nàng lặng yên suy tư hay tập trung chữa bệnh đều khiến người ta phải cảm thán với vẻ đẹp cổ nhân này.

voh-lich-chieu-phim-that-da-tuyet-4
Visual nữ chính nhận về vô số lời khen ngợi - Ảnh: weibo

Về phần Tăng Thuấn Hy, mỹ nam cổ trang có lợi thế ở lĩnh vực phim võ hiệp, mỗi lần vào vai hiệp khách lại khiến người hâm mộ si mê. Tạo hình của Hoắc Triển Bạch rất nịnh mắt cộng thêm phong thái đỉnh đạc, có kiêu ngạo, tự tin, có khiêm tốn, nhún nhường. Đáng nói, các phân cảnh anh thực hiện động tác đánh võ, múa kiếm cũng đẹp mắt và có lực, không lạm dụng quá nhiều kỹ xảo hay hiệu ứng.

voh-lich-chieu-phim-that-da-tuyet-3
Thể loại võ hiệp luôn là sở trường của mỹ nam Tăng Thuấn Hy - Ảnh: weibo

Bên cạnh cặp đôi chính, Vương Hoằng Nghị cũng là gương mặt gây chú ý đặc biệt. Nhân vật Diệu Phong chỉ mới xuất hiện thoáng qua đã đủ khiến người xem rung động không thôi, visual sáng bừng chẳng khác nào "bạch nguyệt quang" trong lòng các cô gái. 

voh-lich-chieu-phim-that-da-tuyet-2
Vương Hoằng Nghị hút fan vì quá đẹp trai - Ảnh: weibo

Hiện tại, Thất Dạ Tuyết chỉ vừa lên sóng những tập đầu tiên, khó để khẳng định bộ phim có thành công bùng nổ hay không nhưng nhìn chung đây vẫn là một tác phẩm đáng để dành thời gian theo dõi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.