Top 8 bộ phim hay nhất của Trương Vãn Ý

VOH - Nam diễn viên sinh năm 1994 tỏa sáng kể từ sau Trường Tương Tư. Anh từng được đánh giá cao năng lực diễn xuất qua một số vai diễn ấn tượng.

Trương Vãn Ý sinh ngày 22/4/1994 tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh là nam diễn viên có nền tảng chính quy, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Năm 2016, Trương Vãn Ý xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần đầu tiên trong phim Fashion Together, từ đây chính thức gia nhập giới giải trí Hoa ngữ.

Trước khi vụt sáng trong phim tiên hiệp Trường Tương Tư 2 (2024), anh từng nhiều lần thành công gây chú ý nhờ kỹ năng diễn xuất cuốn hút và hầu hết các nhân vật đều tự mình đảm nhận lồng tiếng. Song, sau khi Liễu Chu Ký lên sóng những tập đầu tiên, Trương Vãn Ý vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc lẫn diễn xuất dẫn đến nhiều khán giả nghi ngờ về các thành tích trước đó của anh. 

Vậy Trương Vãn Ý từng tham gia những bộ phim và để lại ấn tượng bởi vai diễn nào, cùng VOH điểm qua ngay dưới đây. 

Tựa Cẩm (dự kiến 2025)

  • Tựa gốc: 似锦
  • Thể loại: cổ trang, nữ giới, tình cảm, chính kịch
  • Nguyên tác: Tựa Cẩm của Lá Liễu Ngày Đông
  • Đạo diễn: Vương Vi
  • Biên kịch: Thái Thái
  • Diễn viên: Cảnh Điềm, Trương Vãn Ý
  • Số tập: 40
voh-8-bo-phim-cua-truong-van-y-h2
Ảnh leak hậu trường phim Tựa Cẩm - Ảnh: weibo

Dự án cổ trang Tựa Cẩm do công ty XIXI Pictures sản xuất được lấy cảm hứng thực hiện từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lá Liễu Ngày Đông. Cốt truyện sẽ chủ yếu kể về cuộc đời lắm thăng trầm của nữ chính Khương Tự (Cảnh Điềm đóng) và mối nhân duyên trời định với Úc Cẩn (Trương Vãn Ý đóng).

Khương Tự là con gái thứ tư của Bình bá hầu, vì đính hôn rồi ly hôn nên dẫn đến tình cảnh bị người trong nhà gây khó dễ đủ đường. Sau khi gặp được định mệnh cuộc đời là Úc Cẩn, Khương Tự bỗng dưng "mở khóa" được kỹ năng dự đoán tương lai của mình. Từ đây, cô nàng bắt đầu cuộc đấu trí căng thẳng với người nhà họ Khương cùng lúc giúp đỡ những người phụ nữ chân yếu tay mềm. Không chỉ vậy, cô còn cùng Úc Cẩn ra sức góp phần bảo vệ Đại Chu và cuối cùng cũng có được cuộc sống hạnh phúc, sung túc viên mãn. 

voh-8-bo-phim-cua-truong-van-y-h3
Tổ hợp nhan sắc đáng mong chờ - Ảnh: weibo

Cẩm Tú An Ninh - The Rise of Ning (dự kiến 2024)

  • Tựa gốc: 锦绣安宁
  • Tên khác: Trường Nhai Trường/长街长
  • Thể loại: cổ trang, truyền kỳ
  • Nguyên tác: Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Học Sĩ của tác giả Văn Đàn
  • Đạo diễn: Mạch Quán Chi
  • Biên kịch: Mạc Ngôn Thương
  • Diễn viên: Trương Vãn Ý, Nhậm Mẫn, Thử Sa, Ngô Vũ Hằng, Đổng Tư Di
  • Số tập: 40
  • Nền tảng phát hành: WeTV

Dựa trên tiểu thuyết Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Học Sĩ của Văn Đàn, Cẩm Tú An Ninh xoay quanh câu chuyện giữa "con thứ hèn mọn" La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng) và "đích nữ thiên kim" La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng). Tại La phủ, một người là con thứ sống trong sự đay nghiến, khinh miệt của người nhà, một người là đích nữ nhưng liên tục bị hãm hại và khó khăn lắm mới về được La gia. Hai người "bèo nước gặp nhau" vốn chỉ vì muốn lợi dụng đối phương nhưng trải qua thời gian dài tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm chân thành. 

voh-phim-truong-van-y-0
voh-phim-truong-van-y-1
Motif kịch tính với nhiều khúc mắc hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đặc sắc - Ảnh: weibo

Dù sống trong tình cảnh khó khăn nhưng La Thận Viễn chưa bao giờ từ bỏ hoài bão và luôn cố gắng điều tra sự thật về cái chết oan ức của ân sư. La Nghi Ninh thực chất cũng đang che giấu bí mật riêng và liên tục rơi vào tình huống nguy hiểm. Trải qua muôn vàn trắc trở, La Thận Viễn và La Nghi Ninh dần tin tưởng nhau tuyệt đối, cùng bắt tay điều tra sự thật, rửa oan cho ân sư và trừng trị kẻ đã hãm hại mẹ con La Nghi Ninh.

Trailer Cẩm Tú An Ninh

Thông qua đoạn trailer, Cẩm Tú An Ninh có motif gần giống với Mặc Vũ Vân Gian khi La Nghi Ninh dường như không phải đích nữ thật sự của La gia. Theo nguyên tác, La Nghi Ninh có thiết lập trọng sinh nên khả năng cao sẽ trở thành tráo đổi thân phận như Tiết Phương Phi và Khương Ninh trong Mặc Vũ Vân Gian.

Liễu Chu Ký (12/8/2024)

  • Tựa gốc: 柳舟记
  • Thể loại: cổ đại, tình cảm, cổ trang
  • Nguyên tác: Kiều Tàng của Cuồng Thượng Gia Cuồng
  • Đạo diễn: Lưu Quốc Nam, Tùng Hiểu
  • Biên kịch: Triệu Thiên Hữu
  • Diễn viên: Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên, Lưu Linh Tư, Thường Hoa Sâm, Trương Thỉ, Viên Vũ Huyên
  • Số tập: 40
  • Nền tảng phát hành: WeTV
voh-phim-truong-van-y-24
Liễu Chu Ký không tạo được tiếng vang lớn ngay từ đầu - Ảnh: weibo

Trong số các bộ phim của Trương Vãn Ý, Liễu Chu Ký (Kiều Tàng) "chưa chiếu đã hot" bởi nội dung chuyển thể thú vị cùng màn nên duyên đầy hứa hẹn của Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên. Câu chuyện mở màn nhẹ nhàng, hài hước về mối quan hệ vợ chồng "mèo vờn chuột" giữa Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý đóng) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên đóng). 

Thôi Hành Chu vốn là Hoài Dương vương đa mưu, xảo quyệt đang dốc sức để diệt trừ băng cướp Ngưỡng Sơn trại. Nào ngờ, anh tình cờ cứu được Liễu Miên Đường vốn là trại chủ Ngưỡng Sơn trại, bị thương nặng và sau khi cô tỉnh lại đã mất đi một phần ký ức, nhận nhầm Thôi Hành Chu là phu quân Thôi Cửu. Thôi Hành Chu cứ tưởng Liễu Miên Đường là ái thê của tên cầm đầu Ngưỡng Sơn trại - Lục Dương nên quyết định tương kế tựu kế, thuận theo tình thế giả mạo Thôi Cửu - một thương nhân làm ăn thất bại dọn đến trấn nhỏ Linh Tuyền sinh sống. 

voh-phim-truong-van-y-13
voh-phim-truong-van-y-14
Tạo hình có phần rập khuôn, nét diễn chưa đủ sức thuyết phục khán giả - Ảnh: weibo

Trong quá trình sống cuộc sống vợ chồng thật giả lẫn lộn, Thôi Hành Chu dần bị sự chân thành, thông minh, mạnh mẽ của Liễu Miên Đường chinh phục. Khi tình cảm trở nên sâu đậm cũng là lúc sự thật bại lộ, hai người phải đối mặt với nhiều thách thức, trải qua yêu hận, chia lìa dần đi đến quyết định sóng vai cùng vượt qua tất cả.

Thể hiện vai diễn Thôi Hành Chu, những tưởng Trương Vãn Ý có thể thừa thắng xông lên từ sau hào quang của Thương Huyền - Trường Tương Tư nhưng anh lại bất ngờ gây tranh cãi dữ dội. Không chỉ bị nhận xét có lối diễn một màu, quá khoa trương, biểu cảm thiên về kịch sân khấu, visual của nam diễn viên cũng không mấy được lòng khán giả.

voh-phim-truong-van-y-10
Bên cạnh tranh cãi vẫn có nhiều khán giả đánh giá cao diễn xuất của Trương Vãn Ý - Ảnh: weibo

Song, bên cạnh chỉ trích, nhiều ý kiến vẫn bênh vực Trương Vãn Ý và cho rằng các nhận xét chỉ trích chủ yếu xuất phát từ những khán giả chưa xem phim, chỉ mới nhìn thấy một số hình ảnh cắt ghép của vai diễn Thôi Hành Chu. Nhiều ý kiến cho rằng thiết lập vai diễn Thôi Hành Chu đang phải đóng kịch trước mặt Liễu Miên Đường đồng thời bộ phim còn theo hướng hài kịch nên diễn xuất của anh không đến mức tệ. 

Trường Tương Tư - Lost You Forever (2023 - 2024)

  • Tựa gốc: 长相思
  • Thể loại: cổ trang, thần thoại, ngược luyến
  • Nguyên tác: Trường Tương Tư của Đồng Hoa
  • Đạo diễn: Tần Trân, Dương Hoan
  • Biên kịch: Đồng Hoa
  • Diễn viên: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị
  • Số tập: phần 1 - 39 tập, phần 2 - 23 tập
  • Nền tảng phát hành: WeTV

Từng tạo nên cơn sốt ngay thời điểm ra mắt vào năm 2023 nhưng Trường Tương Tư phần 2 lên sóng sau 1 năm đã nhận về nhiều "gạch đá" vì nội dung cải biên phá nát nguyên tác, không tôn trọng người hâm mộ.

Trường Tương Tư là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Trương Vãn Ý, khẳng định tài năng diễn xuất của anh.

Trường Tương Tư vốn dĩ là một siêu phẩm tiên hiệp ngược luyến, xoay quanh hành trình cuộc đời lắm đau thương của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử đóng). Số phận của cô gắn liền với bốn nhân vật nam chính Thương Huyền (Trương Vãn Ý đóng), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi đóng), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ đóng) và Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị đóng).

voh-phim-truong-van-y-23
Trường Tương Tư phần 2 khiến nhiều khán giả thất vọng - Ảnh: weibo

Tiểu Yêu là con cháu Thần tộc có thân phận cao quý nhưng vì hiểu lầm đã phải lưu lạc đại hoang suốt 300 trăm. Trong thời gian này, cô đã phải vượt qua muôn vàn khổ cực, nhiều lần suýt mất mạng nhưng vẫn kiên cường sống tiếp với mơ ước đơn giản là có nhà để về, có người cùng bầu bạn, gắn bó sớm hôm. Mãi cho đến khi Tiểu Yêu gặp lại ca ca Thương Huyền, vô tình cứu được Đồ Sơn Cảnh và dây dưa với Tương Liễu, cuộc đời của cô tiếp tục bị trói buộc bởi số phận nghiệt ngã, buộc phải trải qua muôn vàn đau thương giữa tình yêu, tình thân và trách nhiệm. 

Đảm nhận vai nam chính chủ chốt trong phim, Trương Vãn Ý đã thành công chinh phục khán giả khi thể hiện gần như trọn vẹn một bậc quân vương đi lên từ tủi nhục, khổ sở. Từ nhỏ, Thương Huyền đã mất đi song thân rơi vào tình cảnh khó khăn trăm bề, bị người khác bắt nạt, xem thường, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

voh-phim-truong-van-y-7
Vai diễn Thương Huyền giúp Trương Vãn Ý nhận được nhiều sự yêu mến - Ảnh: weibo

Sau khi tạm chia tay với muội muội Tiểu Yêu, Thương Huyền một thân một mình làm con tin tại nước khác, phải âm thầm che giấu tài năng, nhẫn nhịn trước tất cả mọi chuyện. Hay tin muội muội mất tích, hắn vừa miệt mài tìm kiếm muội muội hàng trăm năm vừa phải âm thầm gầy dựng sức mạnh để đạt được mong muốn, trốn tránh sự ám sát của các hoàng thúc. Ở Thương Huyền có sự nhân từ nhưng càng có sự quyết đoán, nhẫn tâm, dứt khoát, thâm sâu khó lường của một vị vua đứng đầu đại hoang.

voh-phim-truong-van-y-8
voh-phim-truong-van-y-9
voh-phim-truong-van-y-6
voh-phim-truong-van-y-4
Lối diễn xuất nắm bắt tốt tâm lý nhân vật, thuyết phục người xem - Ảnh: weibo

Lối diễn xuất thể hiện được diễn biến tâm lý nhân vật Thương Huyền trên con đường đi đến vị trí mình muốn nhất nhưng đồng thời dần đánh mất đi thứ mình muốn có được nhất đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Phong thái vương giả, khí chất cổ nhân cùng với cách biểu đạt cảm xúc qua biểu cảm thay đổi liên tục của anh đem đến nhiều trải nghiệm xem và cảm nhận thú vị về nhân vật Thương Huyền. 

Tôi Biết Tôi Yêu Em - I Know I Love You (25/12/2023)

  • Tựa gốc: 我知道我爱你
  • Thể loại: chính kịch, tình cảm
  • Đạo diễn: Lữ Duật Lai
  • Biên kịch: Cao Minh Khiêm
  • Diễn viên: Trương Vãn Ý, Tôn Di
  • Số tập: 24
  • Nền tảng phát hành: WeTV

Web drama Tôi Biết Tôi Yêu Em là câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở, hành trình trưởng thành rối rắm giữa Triệu Tấn (Trương Vãn Ý đóng) và Hứa Nặc (Tôn Di đóng). Triệu Tấn là một bác sĩ thú y, ngoài mặt rất dịu dàng, ấm áp nhưng trong lòng đang cố che giấu nỗi khổ tâm riêng. Ám ảnh từ việc ba mẹ ly hôn và sự phản bội của vợ cũ khiến Triệu Tấn thiếu thốn cảm giác an toàn, luôn lo sợ bản thân sẽ bị bỏ rơi một lần nữa.

voh-phim-truong-van-y-22
Chuyện tình không được mọi người xung quanh ủng hộ đi đến cái kết ngọt ngào - Ảnh: weibo

Hứa Nặc là một nhà cắm hoa nghệ thuật, cô gái đầy mâu thuẫn khi có thể độc lập đối diện mọi chuyện trong công việc nhưng lại dễ dàng thỏa hiệp, lo lắng đủ đường trong chuyện tình yêu. Đối mặt với chuyện tình kéo dài 10 năm kết thúc dở dang và sự hối thúc kết hôn của gia đình khiến cho Hứa Nặc cảm thấy tương lai thật mơ hồ. Nhưng khi Triệu Tấn và Hứa Nặc gặp nhau, họ đã dần chữa lành những thương tổn trong lòng đối phương, trở thành người giúp họ cảm thấy an tâm và vững bước trên con đường phía trước.

voh-phim-truong-van-y-3
voh-phim-truong-van-y-2
Hình tượng bác sĩ thú y dịu dàng, ấm áp của Trương Vãn Ý - Ảnh: weibo

Qua sự thể hiện của Trương Vãn Ý và Tôn Di, Tôi Biết Tôi Yêu Em đã phát họa nên bức tranh, lát cắt chân thực về cuộc sống của người trẻ hiện đại với lắm muộn phiền không tránh được bất lực trước quá nhiều áp lực. Tương tác giữa hai diễn viên chính đủ để tạo nên nhiều dư vị cảm xúc sâu lắng có, cao trào có. Câu chuyện sử dụng logic tình yêu thực tế của nhân vật để tạo nên những chất liệu chân thực nhằm chữa lành cảm giác bất lực của giới trẻ trong chuyện tình cảm, luôn vững lòng đối mặt với cuộc sống. 

Vinh Quang Của Bậc Cha Chú - A Long Way Home (27/8/2023)

  • Tựa gốc: 父辈的荣耀
  • Thể loại: hiện đại, hiện thực
  • Đạo diễn: Khang Hồng Lôi
  • Biên kịch: Triệu Đông Linh
  • Diễn viên: Trương Vãn Ý, Quách Đào, Lưu Lâm
  • Số tập: 30
  • Nền tảng phát hành: WeTV
voh-phim-truong-van-y-20
Bộ phim mang đến nhiều phân cảnh xúc động, ý nghĩa về tình thân và tinh thần phấn đấu trong cuộc sống - Ảnh: weibo

Lấy bối cảnh vào cuối thập niên 90, Vinh Quang Của Bậc Cha Chú thuộc đề tài kén người xem đồng thời là một trong các bộ phim của Trương Vãn Ý để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với khán giả. Nam chính Trần Hưng Kiệt (Trương Vãn Ý đóng) vì cha mất sớm, mẹ bỏ đi nên được gia đình Cố Trường Sinh (Quách Đào đóng) - bạn thân của cha cưu mang, nuôi dưỡng và chăm sóc anh như con ruột trong nhà.

Không chỉ dựa vào sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân, Trương Hưng Kiệt còn nhờ vào sự ủng hộ hết mình của gia đình cha mẹ nuôi mới có thể trở thành chàng trai tuổi trẻ tài cao tại thành phố lớn, còn cưới được người vợ có điều kiện gia đình tốt, thấu hiểu cho chồng. Nhận ra ý nghĩa to lớn tại quê nhà, Trương Hưng Kiệt đã quyết định về quê lập nghiệp, cùng mọi người phát triển kinh tế, cùng nhau đi đến thành công, thoát khỏi cảnh nghèo khó. 

voh-phim-truong-van-y-21
voh-phim-truong-van-y-19
Từ một cậu sinh viên điều kiện khó khăn dần trở thành người dẫn dắt cả quê hương phát triển - Ảnh: weibo

Khai thác đề tài chủ nghĩa hiện thực, Vinh Quang Của Bậc Cha Chú lấy việc thiết lập, quản lý và phát triển lâm trường để phản ánh sự thay đổi, kiến thiết văn hóa gắn liền với thời đại cũng như sự cống hiến của người dân sống tại khu vực lâm trường. Nam chính Trương Hưng Kiệt qua sự thể hiện của Trương Vãn Ý đã cho thấy tinh thần của một người con có lý trưởng, hoài bão, vận dụng kiến thức trên giảng đường để trở về quê nhà, sáng lập công ty để góp phần thúc đẩy, xây dựng, phát triển kinh tế. Anh và sự quyết tâm giữ lấy núi rừng của cha nuôi Cố Trường Sinh đã tìm kiếm nên lối sống mới cùng lúc bảo vệ gia đình nhỏ của mình. 

Bác Sĩ Phi Phàm - Fantastic Doctors (17/11/2023)

  • Tựa gốc: 非凡医者
  • Thể loại: chính kịch
  • Đạo diễn/Biên kịch: Lục Xuyên
  • Diễn viên: Trương Vãn Ý, Khương Bội Dao, Trịnh Vân Long, Lữ Hiểu Lâm, Liễu Tiểu Hải, Vương Chí Phi
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát hành: MangoTV
voh-phim-truong-van-y-18
Bác sĩ Phi Phàm - Ảnh: weibo

Web drama Bác Sĩ Phi Phàm kể về câu chuyện của bác sĩ trẻ tài năng Trần Huy (Trương Vãn Ý đóng). Anh là người có trình độ y khoa nhạy bén xuất chúng nhưng vì gặp trở ngại trong giao tiếp nên thường xuyên bị mọi người xung quanh nghi ngờ về năng lực của mình. Trong thời gian bắt đầu làm việc tại bệnh viện, anh cùng hai bác sĩ mới Viên Dã (Khương Bội Dao đóng) và Hạ Đồng (Trịnh Vân Long đóng) không ngừng học tập, tiến bộ để sau cùng trở thành bác sĩ ngoại khoa thực thụ.

voh-phim-truong-van-y-17
Bác sĩ trẻ thiên tài nhưng gặp chướng ngại trong giao tiếp - Ảnh: weibo

Trần Huy do Trương Vãn Ý thủ vai là một thiên tài, từ nhỏ đã có trí nhớ siêu việt, khả năng quan sát cực kỳ nhạy bén. Tuy nhiên, do EQ quá thấp, Trần Huy khiến cha anh rất thất vọng, chỉ có chị gái Trần Đan luôn ở bên cạnh bảo vệ, ủng hộ anh. Sau khi chị anh mất do sự cố ngoài ý muốn, Trần Huy càng quyết tâm phải trở thành một bác sĩ ngoại khoa. Ban đầu, EQ thấp trở thành hạn chế khiến anh không thể hòa nhập trong môi trường làm việc, chịu đựng nhiều ánh mắt soi mói. Song, sau thời gian dài tiếp xúc với mọi người, Trần Huy dần khắc phục được điểm yếu của bản thân và ngày càng tiến đến gần hơn với mục tiêu ban đầu.

Xem thêm
Article thumbnail 6
Dàn diễn viên phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond (17/8/2021)

  • Tựa gốc: 乔家的儿女
  • Thể loại: tình cảm gia đình
  • Nguyên tác: Những Đứa Con Nhà Họ Kiều của tác giả Vị Tịch
  • Đạo diễn: Trương Khai Trụ
  • Biên kịch: Vị Tịch
  • Diễn viên: Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng, Trương Vãn Ý, Châu Dực Nhiên, Lưu Quân, Lý Giai Hàng, Chu Chu, Lưu Lâm, Đường Hiểu Hân
  • Số tập: 36
  • Nền tảng phát hành: WeTV, VieON

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều là bộ phim có sự tham gia chính của Trương Vãn Ý tạo được tiếng vang lớn nhờ cả kịch bản lẫn diễn xuất. Cốt truyện lấy tình cảm gia đình làm trọng tâm, kể về những ngày tháng cơ cực, cùng nhau nương tựa, lớn lên của những đứa con trong nhà họ Kiều.

voh-phim-truong-van-y-16
Năm anh em nhà họ Kiều - Ảnh: weibo

Mẹ qua đời sau khi sinh người con thứ năm khiến cho anh em nhà họ Kiều thiếu thốn sự yêu thương, chăm sóc của mẹ trong khi Kiều Tổ Vọng (Lưu Quân đóng) lại là người cha thô lỗ, ích kỷ. Năm anh em Nhất Thành (Bạch Vũ đóng), Nhị Cường (Trương Vãn Ý đóng), Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng đóng), Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi đóng), Thất Thất (Châu Dực Nhiên đóng) cùng nhau lớn lên nhưng cuộc sống của họ chưa lúc nào dễ dàng, liên tục trải qua nhiều sóng gió. Sau cùng, dù không thể xem là viên mãn, hoàn hảo nhưng mỗi người đều tìm thấy được con đường riêng và tiếp tục hướng về cuộc sống. 

voh-phim-truong-van-y-15
Kiều Nhị Cường, con trai thứ hai của Kiều gia - Ảnh: weibo

Trong phim, Trương Vãn Ý thể hiện nhân vật Kiều Nhị Cường, một người thật thà, chất phác, có chút ngốc nghếch nhưng đồng thời rất cố chấp và có trách nhiệm. Ban đầu Kiều Nhị Cường thích Mã Tố Cần nhưng không được gia đình ủng hộ vì cách biệt tuổi tác. Trải qua một lần ly hôn, cuối cùng Nhị Cường cũng có thể sống với người mình thích.

Ngoài những bộ phim đáng chú ý trên, Trương Vãn Ý còn từng tham gia các bộ phim khác:

  • Đôi Cánh Dũng Cảm - 勇敢的翅膀 (13/12/2022) - vai Tần Lãng
  • Thế Giới Cool Ngầu - 最酷的世界 (25/8/2021) - vai Lương Nhất Đạt 
  • Thời Đại Thức Tỉnh - 觉醒年代 (1/2/2021) - vai Trần Diên Niên
  • Phong Khởi Nghê Thường - 风起霓裳 (27/1/2021) - vai Tào vương Lý Minh
  • Người Bạn Chân Thật Của Tôi - 我的真朋友 (19/5/2019) - vai Phó Hiểu Ninh
  • Nhiệm Vụ Moscow - 莫斯科行动 (8/1/2028) - vai Khổng Kiệt
  • Lâm Mai Tuyết Nguyên - 林海雪原 (16/7/2017) - vai Cao Ba 
  • Phim điện ảnh Tôi Nói Đều Là Thật - 我说的都是真的 (30/3/2028) - vai Hầu Tử

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những danh sách phim, truyện đặc sắc nhất tại chuyên mục Thư giãn.